11:29 28/06/2018
Nhà tạo mẫu tóc Trung Seoun hứa hẹn tỏa sáng trong Ngôi Sao Tóc Việt 2018
Là gương mặt nhà tạo mẫu tóc tài năng trẻ của làng tóc Việt, Trung Seoun sẽ là đối thủ nặng ký tham gia tranh tài tại đêm Chung kết Ngôi Sao Tóc Việt 2018.
Ngôi Sao Tóc Việt 2018 với chủ đề "Sắc màu đương đại" được Cục bản quyền Bộ Văn Hóa  cấp cho Báo điện tử Tóc Và Sao. Đây được xem là sân chơi quy mô nhất của nghệ sỹ ngành tóc Việt Nam hiện nay. Lần đầu tiên tổ chức tại TPHCM, chắc chắn sẽ quy tụ dải ngân hà của ngành tóc Sài Gòn và cả nước, là nơi quy tụ những giám khảo tài năng nhất và những gương mặt ưu tú ngành tóc Sài Gòn và Hà Nội là đấu trường khốc liệt nhất của những kéo sỹ đến từ mọi miền tổ quốc. Và Nhà tạo mẫu tóc Trung Seoun sẽ cùng các kéo sỹ tranh tài để mang về ngôi vị cao nhất tại Ngôi Sao Tóc Việt năm nay.


Nhà tạo mẫu tóc Trung Seoun


Karsell là nhà tài trợ độc quyền Ngôi Sao Tóc Việt 2018

Gắn bó với ngành tóc từ rất sớm, ở tuổi đời còn trẻ nhà tạo mẫu trẻ tài năng này đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Luôn cháy và đam mê với nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, Nhà tạo mẫu tóc Trung Seoun đang thành công trong sự nghiệp làm đẹp.Thương hiệu làm đẹp Trung Seon trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Khách hàng đến với anh ngoài ấn tượng với khả năng, trình độ còn vô cùng mến mộ tinh thần trách nhiệm của anh với nghề.


Tạo ra nhiều mẫu tóc ấn tượng là đam mê của anh


Khách hàng hoàn toàn tin tưởng khi tới với thương hiệu của anh


Một vài sản phẩm ấn tượng của anh

 

Salon Trung Seoun
Địa chỉ: Hùng Vương, Nha Trang
Số điện thoại: 0127 397 3973

Hair Idol 2016