23:20 20/05/2022
NTMT Trần Văn Tý – Salon Tý HongKong đóng góp vào Quỹ phát triển tài năng trẻ ngành tóc
Tocvasao.net – Tấm lòng nhân ái của NTMT Trần Văn Tý – Chủ salon Tý HongKong tại Ngôi Sao Tóc Việt 2022 được hàng trăm người có mặt tại khán phòng cảm động. Nhiều người dành sự ngưỡng mộ cho tài năng trẻ hàng đầu của ngành tóc Việt này.

NTMT Trần Văn Tý – Salon Tý HongKong thắng đấu giá, tham gia đóng góp Quỹ phát triển tài năng trẻ ngành tóc 

 

Luôn đi đầu trong công tác từ thiện cộng đồng, trong những năm qua NTMT trẻ Trần Văn Tý đã có nhiều hoạt động giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Tại Ngôi Sao Tóc Việt 2022 - Đà Nẵng vừa qua, anh đã thắng đấu giá cúp vinh danh tài năng nghề tóc, dành tặng toàn bộ số tiền đóng góp vào Quỹ phát triển tài năng trẻ ngành tóc. Hoạt động thiện nguyện nhận được sự ủng hộ của cộng đồng. Là người thiết kế tạo mẫu tóc, anh hiểu và trân trọng tài năng, đam mê của các bạn trẻ. Việc hỗ trợ một phần kinh phí để các em có điều kiện học tập cũng mở ra cho họ nhiều cơ hội mới trong cuộc sống sau này.


NTMT trẻ tài năng với nhiều sản phẩm thiết kế tạo mẫu tóc ấn tượng 

 

Sinh năm 1996, NTMT Trần Văn Tý hiện là chủ salon Tý HongKong có địa chỉ tại 32 Ngô Quyền, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Vào nghề được 8 năm, bước sang năm thứ 9 của sự nghiệp anh mới bắt tay vào mở ra salon riêng của bản thân mang tên Tý HongKong. Gần 1 thập kỷ với nhiều đóng góp cho nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc, trải qua nhiều khó khăn và thử thách, anh càng thêm trân trọng giá trị nghề làm đẹp mang lại cho xã hội. Không chỉ là mái tóc, nó thể hiện tính cách, thẩm mỹ của một con người. Anh tự hào khi là người thay khách hàng truyền tải điều đó đến người đối diện. 


Salon Tý HongKong nhận được sự yêu mến từ khách hàng 

Dù mới đi vào hoạt động từ đầu năm nay nhưng Tý HongKong nhanh chóng trở thành địa chỉ làm đẹp được khách hàng tin tưởng, yêu mến. Chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ salon, tập trung vào cảm nhận của khách hàng. Mỗi thiết kế, sản phẩm được NTMT Trần Văn Tý dành trọn tâm huyết, sự sáng tạo. Mỗi đường kéo điêu luyện kết hợp với màu nhuộm độc đáo, chính điều đó tạo nên sự khác biệt trong mỗi tác phẩm của anh. 


Anh dành nhiều thời gian tham gia đào tạo, nâng cấp tay nghề với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất 

 

Chia sẻ về công tác từ thiện cộng đồng, anh cho biết bản thân luôn mong muốn, háo hức khi nhắc tới. Anh muốn đóng góp một phần đó để mang đến niềm vui cho những người đang gặp khó khăn. Đến tham dự Ngôi Sao Tóc Việt 2022 là một cái duyên và thật may mắn khi thông qua Quỹ phát triển tài năng trẻ ngành tóc được thực hiện các hoạt động cộng đồng giúp đỡ các đồng nghiệp trẻ trong tương lai. Anh hy vọng với khoản đóng góp đó, nhiều tài năng ngành tóc có cơ hội được học tập, đào tạo để thành công, cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển của ngành tóc Việt. 

Hair Idol 2016