16:33 13/10/2017
NTMT Phong Brian hân hoan mừng sinh nhật 6 tuổi của Salon Phong Brian
Là một trong những nhà tạo mẫu tóc được yêu thích nhất đất Sài thành, NTM Phong Brian hiện nay còn là “cái tên” được nhiều nhà tạo mẫu trẻ ngưỡng mộ bởi nhiều bộ sưu tập thiết kế tóc độc đáo. Nhờ những cống hiến không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua đã giúp NTMT Phong Brian sớm gặt hái nhiều thành công hôm nay, điều mà hiếm nhà tạo mẫu nào có được.
Gặt hái được thành tựu từ những ngày mới bước vào nghề đã trở thành bàn đạp vững chắc để NTMT Phong Brian tự tin khẳng định mình với đam mê nghề tóc. Được biết, vừa qua cũng tròn sinh nhật 6 tuổi “đứa con đầu lòng” của NTMT Phong Brian hay cũng chính là Salon Phong Brian tọa lạc tại số 16 Nguyễn Thiện Thuật phường 24, Quận Bình Thạnh, TP HCM . Có thể nói đây chính là thành quả tốt đẹp minh chứng cho những sự cố gắng, sự cống hiến không ngừng nghỉ trong suốt bao năm theo đuổi nghề tóc của NTMT Phong Brian.
 
Phong Brian một trong những nhà tạo mẫu được yêu thích nhất của ngành tóc Sài Gòn


Hầu hết các mẫu tóc của NTM Phong Brian đều được "thổi" lên những màu sắc đầy sáng tạo, độc đáo

 
Được gặp gỡ NTMT Phong Brian, chúng tôi nhóm PV Tocvasao.net may mắn được lắng nghe những trải lòng về quan điểm làm nghề của anh. Anh chia sẻ: “ Tôi yêu tóc bởi khi được gắn bó với tóc cho tôi nguồn cảm hứng vô tận để sáng tạo và thăng hoa với nghệ thuật. Theo đuổi tình yêu bằng khát khao và đam mê cháy bỏng càng giúp tôi học hỏi, tích lũy được thêm nhiều kĩ năng, kiến thức thực tế. Hay nói cách khác tóc là động lực “vỗ vai” tôi khi tôi nản chí, dễ bỏ cuộc trước những chông gai, bão tố của cuộc đời, tóc dạy cho tôi cách tự đứng dạy khi vấp ngã, tự phấn đấu và dặn mình phải tiến lên. Có lẽ trong tất cả những sự lựa chọn thì tóc chính là quyết định đúng đắn mà tôi không bao giờ hối hận mà lại cảm thấy mình thật may mắn”.
 
Đam mê và sáng tạo giúp anh có chỗ đứng vững chắc trong lòng công chúng yêu nghệ thuật thiết kế tóc miền Nam


Phải chăng không có mẫu tóc nào làm khó được NTM Phong Brian


NTM Phong Brian yêu tóc bởi khi được gắn bó với tóc cho anh nguồn cảm hứng vô tận để sáng tạo và thăng hoa với nghệ thuật


NTMT Phong Brian đang từng ngày nỗ lực tìm kiếm để nâng cấp các dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng

 
Qua cuộc trò chuyện thân mật với NTMT Phong Brian chúng tôi còn biết thêm được mong muốn sâu trong đáy lòng của một người thợ tóc thực thụ như anh. Với phương châm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng nhất, NTMT Phong Brian đang từng ngày nỗ lực tìm kiếm để nâng cấp các dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Hi vọng với quyết tâm và ý chí vững vàng sẽ giúp NTMT Phong Brian chinh phục được thêm nhiều thế hệ khách hàng và sớm thực hiện được ước mơ đưa ngành tóc Việt ra thế giới. Chúc cho NTMT Phong Brian nói riêng và thương hiệu Salon Phong Brian nói chung sẽ có những bước tiến đột phá mới trong tương lai.


Salon Phong Brian chiếm được cảm tình của đa số cô nàng Sài thành






Không chỉ là các cô gái mà các anh chàng cũng đang mê mẩn tay nghề của NTM Phong Brian

 

 

Hair Idol 2016