18:31 10/01/2024
Đoàn Thị Kiều Oanh – Chủ Salon Oanh Oanh Tự Hào Với Giải Thưởng Kỹ Thuật Vàng Ngành Tóc 2023
Tocvasao.net - Trong thế giới nghệ thuật làm đẹp, cái tên Đoàn Thị Kiều Oanh đã trở thành biểu tượng sự tâm huyết và sự sáng tạo không ngừng. Và gần đây, tên tuổi của cô lại một lần nữa được ghi dấu mạnh mẽ với giải thưởng Kỹ thuật Vàng tại cuộc thi HAIR IDOL 2023, một thành công lớn đánh dấu hơn 15 năm sáng tạo và phấn đấu không ngừng trong ngành tóc.

Hiện đang là chủ nhân của Salon Oanh Oanh tại 651 Hùng Vương, Quy Nhơn, NTMT Đoàn Thị Kiều Oanh chia sẻ về hành trình nghề nghiệp của mình, một hành trình vững vàng từ những ngày đầu chập chững bước chân vào thế giới làm đẹp.

“15 năm trước, tôi bắt đầu sự nghiệp của mình nhờ vào sự hướng dẫn của người dì ruột tận tâm. Ngày xưa, tôi học nghề tại Tiệm "Ý Lệ" với sự hỗ trợ của 2 người thầy, chị Lan và chị Lệ. Tôi đã trải qua những khó khăn và thách thức, nhưng đó chính là bước đệm quan trọng để tôi trưởng thành và tỏa sáng”, NTMT chia sẻ.


NTMT tỏa sáng cùng với tác phẩm do mình sáng tạo

Tác phẩm sáng tạo do NTMT thực hiện

Với niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng, NTMT Đoàn Thị Kiều Oanh đã nhanh chóng mạnh dạn mở salon riêng, bắt đầu từ một tiệm nhỏ và nhanh chóng phát triển thành một địa điểm lớn, thu hút hàng trăm khách hàng thân thiết.

Không chỉ giữ vững chân khách hàng bằng sự chuyên nghiệp trong cắt tóc, làm đẹp, NTMT Đoàn Thị Kiều Oanh còn không ngừng nâng cao kiến thức và kỹ thuật của mình. Cô đã tham gia nhiều khóa học chuyên môn và thậm chí dự các cuộc thi nổi tiếng như cuộc thi HAIR IDOL 2023, nơi cô vinh dự nhận giải thưởng Kỹ thuật Vàng.


Một số tác phẩm khác do NTMT thực hiện



Trò chuyện với chúng tôi, NTMT Đoàn Thị Kiều Oanh chia sẻ: "17 năm trong ngành tóc, tôi học hỏi không ngừng và luôn tìm kiếm cơ hội để phát triển. Thành công của tôi không chỉ là niềm tự hào cá nhân mà còn là sự đánh giá cao từ khách hàng và đồng nghiệp. Tôi hi vọng trong năm 2024, Oanh Oanh sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời cho mọi người."

Không chỉ là một chuyên gia làm đẹp xuất sắc, NTMT Đoàn Thị Kiều Oanh còn là nguồn động viên và đầu tư cho sự phát triển của ngành nghề này. Cô ngưỡng mộ những người đi trước như Salon A Quang và cam kết tiếp tục đem đến sự sáng tạo và chất lượng cho tất cả khách hàng.

Với tinh thần không ngừng đổi mới và sự chăm sóc tận tâm, NTMT Đoàn Thị Kiều Oanh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thành công mới trong năm 2024, chứng minh rằng sự nỗ lực và đam mê sẽ luôn là chìa khóa của mọi thành công trong ngành nghề làm đẹp.

Hair Idol 2016