15:09 01/12/2017
DON HẬU - NIỀM HÃNH DIỆN CỦA NGÀNH TÓC VIỆT NAM
Trải qua bao năm tháng miệt mài đam mê với nghề tạo mẫu tóc có lẽ đây là thời gian gặt hái trái ngọt của NTM tóc Don Hậu.
Niềm vui chưa vứt của cuộc thi Fashion Asia award 2016 anh  là thí sinh duy nhất đại diện việc nam đã đem về cho nước nhà hạng nhì Hair stylist châu á với sự góp mặt trên 24 nước tham gia

NTMT Don Hậu một lần này lại gây tiếng vang khi mang danh dự về cho nghệ thuật nước nhà
 
Và khi trở về nước anh liên tục hoạt động và đãm nhận với các show thời trang của các NTK tên tuổi và các sự kiện của các nhãn hàng.
Mới đây  Don Hậu đã ra mắt BST tóc với chủ đề " Art in love" của công ty HP internationnal hair show tổ chức tại thành phố HCM với quy mô hoành tráng và giàng model tên tuổi nổi tiếng tham gia, BST gây ấn tương mạnh với các kiểu tóc khá mới và đươc giới hâm mộ và đồng nghiệp trong nghề đánh giá cao.
Dư âm chưa vứt còn động lại của đêm diễn là những bức hình đầy ấn tượng và chỉ sau một tuần Don Hậu được đề cử  Hair award 2017 , Tóc&Sao tổ chức tại Hà nội trương trình mang tính quy mô và quy tụ nhiều nhân tài trên khắp cả nước để tham dự tranh giải.

Gây ấn tượng qua tác phẩm độc đáo, NTMT Don Hậu nhanh chóng ghi điểm trong mắt bạn bè quốc tế
 
Một lần nữa Don Hậu được vinh danh giải thưởng một cách ngoạn mục vượt qua nhiều đối thủ để giành lấy hạng mục "Diva hair stylist " của Việt Nam 
Niềm vui dâng trào trong anh đó là phần thưởng đáng trân trọng của một NTM tóc đầy chất nghệ sĩ. Thế nhưng chưa dừng lại ở giải thưởng thì khá bất ngờ một tập chí hair đình đám của thế giới tìm cách liên hệ với anh và được hợp tác với những tác phẩm anh đã tạo ra để họ đăng bài trên tạp chí Estetica Usa - (hair magazine) 

NTMT Don Hậu hạnh phúc trong giây phút nâng cao cúp vàng
Và càng bất ngờ hơn tác phẩm  của anh được đăng lên trang bìa tạp chí ,mà có lẽ đó là ước mơ của hàng triệu NTM tóc mơ ước. Niềm hạnh diện của nghành tóc việt nam đã được thế giới công nhận đó cũng là niềm hảnh diện chung của việt nam đã tiến xa hơn và gây tiếng vang lần này với tác phẩm của Don Hậu NTM tóc đa tài này.
Khoảnh khắc NTMT Don Hậu được vinh danh giải thưởng cao quý tại ASIA Hair Award
 
Trong cuộc vấn với anh lần này anh đã vô tình bật mí, sắp tới đây vào tháng 11 này anh lại một lần nữa đại diện việt nam tham dự "Hair award MHA" một cuộc tranh tài nảy lửa của tất cả NTM các nước châu á .. được tổ chức tại malaysia Bali ..với sự chuẩn bị ngay từ bây giờ thì có lẽ anh sẽ là đối thủ khá nặng ký cho cuộc thi lần này hy vọng anh sẽ vượt qua và mai mắn sẽ mĩm cười với anh NTM tóc đầy tài năng là niềm hạnh diện của nghành tóc Việt.

NTMT Don Hậu đã biến sự kì vọng của nghệ thuật nước nhà thành sự thật
 
Đến  với các cuộc  thi quốc tế   thì có  lẽ không cuộc thi nào mà đơn giản gì hay  tổ  chức sơ sài mà  là sự cạnh  tranh  khắc nghiệt  của các nước. Tranh giành  hạng  cao để đem ve cho đất nước hạng mục  cao nhất thể  hiện tinh  thần và trách nhiệm của một thi sinh.ASIA hair AWARD 2017 được tổ  chức tại Bali (Indonesia) được quy tụ hơn 24 nước châu á tham dự. 
Đại  diện việt nam lần  này  là  NTM tóc  Don  Hậu - người được mệnh danh "phù thủy tóc". Don Hậu cái tên không còn xa lạ trong giới nghệ thuật anh luôn trình làng  nhiều  BST đầy ấn  tượng trong các chương  trình Hari show hay Fashion show trong nước có lẽ hình ảnh anh đã làm cho mọi người ngưỡng mộ về  tài  năng và sự sáng  tạo không ngừng, đầy chất nghệ sĩ và rất chất ART.
Sự  phát triển của Don  Hậu không ngừng ở các Hari show mà anh luôn là ứng cử viên sáng giá trong các cuộc thi tầm  cỡ  quốc tế. Với kinh nghiệm dày dạn ở đấu trường quốc tế. Anh đã  giành được khá  nhiều hạng mục trong và ngoài nước đến  với ASIA Hari AWARD 2017 lần này Don Hậu đã làm tốt vai trò ứng cử viên sáng gia cho lần đại diện Việt Nam lần này.
Vượt qua hơn hàng ngàn thí sinh và vào đến vòng chung kết cuộc thi thì còn lại  hơn 24 nước tham gia với nhiều đối thủ nặng ký. Sự đối đầu với các nước châu á không là  áp lực với Don Hậu... mà còn  tăng lên sự thúc đẩy động lực đến với cuộc thi bằng sự chiến thắng vẻ vang. Hạng mục cao nhất năm 2017 đã chinh phục về  NTM TÓC Don Hau.( Đại diện VN )
Thật hạnh diện và danh dự cho ngành Tóc VN đã thực sự vươn xa ra thế giới và Châu Á ở nhiều hạng mục ở các cuộc thi trên thế giới. Hy vọng chiếc cầu nối sẽ sớm đưa ngành làm đẹp Việt ra thế giới với sự kì vọng của mọi người. Don Hậu một lần nữa khẳng định đẳng cấp của mình bằng một giải thưởng cao nhất Asia và một điều mơ ước của nhiều NTMT. Khép lại cuộc thi là một giải thưởng cao quý đem lại niềm hạnh diện cho VN. Hy vọng sẽ còn nhiều cơ hội cho các NTM tóc vươn xa hơn ở các cuộc tranh tài ở Châu Á - ASIA Hair Award.

Hair Idol 2016