15:36 08/03/2018
CLB Cây Kéo Vàng chia sẻ yêu thương với Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em khuyết tật Việt Nam
Hòa chung không khí đón xuân của cả nước, cùng hướng đến những giá trị tốt đẹp mang tới cộng đồng, vừa qua, CLB Cây Kéo Vàng đã tổ chức thành công buổi thiện nguyện đầu xuân 2018 tại Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em khuyết tất Việt Nam.
Nhằm san sẻ yêu thương những trẻ em kém may mắn, CLB Cây Kéo Vàng đã đứng lên tổ chức và kêu gọi cộng động cùng chung tay giúp đỡ những trẻ em tại Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em khuyết tật Việt Nam. Đây là chương trình thiện nguyện với hi vọng từ những hành động hỗ trợ cả về vật chất và tinh thần, sẽ giúp các em còn nhiều khó khăn có thêm điều kiện sống và học tập tốt hơn, cũng như tiếp thêm cho các em niềm tin vào cuộc sống, luôn nỗ lực, cố gắng không ngừng để hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.
 

Toàn thể thành viên Ban Thiện nguyện CLB Cây Kéo Vàng đã tới thăm tặng quà và tiền cho Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em khuyết tật Việt Nam
 
Hướng tới mục đích cao cả đó, CLB Cây Kéo Vàng cùng đội ngũ thực hiện luôn cố gắng hết mình để có thể kết nối những nhà hảo tâm tới các em một cách hiệu quả, đem lại những giá trị tốt đẹp nhất. Cuối cùng kết quả đã thu về những tấm lòng hảo tâm từ đông đảo các “mạnh thương quân” đóng góp cho chương trình phải kể đến như: NTMT Nhân Võ, anh Xinko Elder Lim, chị Kim Cương, giám đốc mỹ phẩm BiOnline, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, Thầy Phuoc DauBac, Phong Brian, Phạm Sơn. Vuong Nguyen. Doan Nguyen, Ngocthuy Tran, Vo Han, Tho Huynh.

Nhà tạo mẫu Nguyễn Lộc (áo tím) - Trưởng Ban thiện nguyện đón nhận sự đóng góp của các thành viên trong chương trình ngày 8/3 tại Trung tâm bảo trợ trẻ khuyết tật Việt Nam


NTMT Phong Brian chung tay đóng góp cùng người anh em Nguyễn Lộc tại sự kiện


Chuyên gia Phạm Sơn cùng chung tay với sư phụ Nguyễn Lộc giúp đỡ trẻ em khuyết tật Việt Nam


Chuyên gia Phạm Sơn cùng chung tay với sư phụ Nguyễn Lộc giúp đỡ trẻ em khuyết tật Việt Nam


Hàng trăm phần quà đã được trao tặng cho các cháu

 
Chương trình thiện nguyện của CLB Cây Kéo Vàng bao gồm các hoạt động vô cùng ý nghĩa như tặng quà cho trẻ em khuyết tất, người già neo đơn, cắt tóc miễn phí cho những trẻ em khó khăn tại Trung Tâm Nuôi Dưỡng Bảo Trợ Trẻ Em Khuyết Tật Việt Nam.
 
Anh em CLB Cây Kéo Vàng được biết tới là CLB làm thiện nguyện nhiều nhất trong năm của ngành tóc Việt

Kết thúc buổi thiện nguyện, thay mặt CLB Cây Kéo Vàng, NTMT Nguyễn Lộc đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những bạn bè, đồng nghiệp, đơn vị, đối tác đã đồng hành và hỗ trợ để buổi thiện nguyện diễn ra thành công và vui vẻ.

Người già và bệnh nhi vui vẻ nhận quà của anh em trong ngày 8/3 đầy ý nghĩa






Anh em CLB cắt tóc cho các bệnh nhi khuyết tật


 
 
,

Hair Idol 2016