12:07 10/12/2018
​NTMT Trần Ngọc Giáp (Ken Trần) - ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Nhà Tạo Mẫu Tóc Xuất sắc 2019 trong Hair show Khúc Xạ
Hair show hoành tráng và đẳng cấp nhất mở đầu làng tóc Bắc Ninh và cả nước đầu năm 2019 gọi tên Khúc Xạ. Những ứng viên sáng giá của các hạng mục giải thưởng đang dần lộ diện. Tại hạng mục Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc 2019, NTMT Ken Trần đang là ứng cử viên sáng giá nhất tại hạng mục giải thưởng này.
Gắn bó với ngành tóc từ rất sớm, nhanh chóng học tập và tích lũy kiến thức kỹ năng với nghề này, ở thời điểm hiện tại, anh đã có nhiều năm gắn bó với nghề và cũng là một trong những tên tuổi nhà tạo mẫu tóc danh tiếng của làng tóc  Bắc Ninh và cả nước. Con đường đến với thành công  của nhà tạo mẫu tóc Ken Trần cũng gặp không ít thử thách và khó khăn nhưng với lòng đam mê với nghề, với sự nỗ lực không ngừng  học hỏi tìm tòi, mọi khó khăn đều được nhà tạo mẫu tóc này biến thành động lực tiếp tục vững bước trên con đường làm đẹp cho người. Ken Trần đến với ngành tóc như một cơ duyên lớn trong đời. Học năm 2 Cao đẳng xây dựng, ai cũng tưởng anh sẽ trở thành một kỹ  sư xây dựng thì nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc đã hớp hồn anh trong những lần anh đến chơi tại salon của một người bạn. Quyết định vừa học đại học vừa học thêm nghề tóc dưới sự phản đối từ gia đình, làm đủ mọi công việc từ trông quán nét đến phụ vục nhà hàng để có thể duy trì hai ngành học cùng lúc, đến thời điểm hiện tại, Ken Trần chứng minh sự lựa chọn của bản thân là hoàn toàn đúng đắn. 


NTMT Ken Trần

Năm 2014, NTMT Ken Trần thành lập salon nhỏ đầu tiên của hệ thống hair salon lớn mạnh mang tên Ken Trần Hair Salon & Academy. Những ngày đầu tiên lập, cở sở vật chất còn đơn sơ nhưng đến nay dưới sự ủng hộ của khách hàng nơi đây đã trở thành hệ thống hair salon chuyên nghiệp và đẳng cấp hàng đầu Bắc Ninh. Dù không phải người dân gốc Bắc Ninh nhưng với sự hết lòng với nghề, và với chất lượng dịch vụ hàng đầu, Ken Trần dành được sự tin tưởng từ phía các khách hàng tại quê hương quan họ. Tất cả tình yêu và tâm huyết của anh được đặt cả vào thương hiệu tóc này. 6 năm kiên trì phát triển cùng ngành, 6 cở sở chính thức  được thành lập, NTMT Ken Trần không ngừng từng ngày xây dựng và cập nhật xu hướng tóc trên toàn thế giới về với Salon Ken Trần. Với mục tiêu hướng đến là  “Bảo vệ từng sợi tóc của bạn”, "chất lượng tạo nên số lượng". các sản phẩm được sử dụng tại đây luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và phải qua sự kiểm duyệt và nghiên cứu lâu dài của NTMT Ken Trần. Các mẫu tóc được NTMT Ken Trần thiết kế đặc biệt nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng. Đối với anh, mỗi tác phẩm tóc của khách hàng muốn đẹp thì người thợ cần phải đặt cái tâm của người làm nghề vào đó. 
Không chỉ làm đẹp, với vốn kiến thức sâu rộng, anh tham gia công tác đào tạo thế hệ tiếp theo của ngành tóc. Với 20 khóa học, trên 1000 học viên đã được anh hướng dẫn ra nghề và rất nhiều trong số đó trở thành ông chủ của các salon lớn.


Những học viên có may mắn được NTMT Ken Trần đào tạo đều thành công trong sự nghiệp


Các lớp học của anh luôn thu hút rất đông học viên tham gia



Ken Trần không chỉ là địa chỉ làm đẹp mà còn là nơi chắp cánh cho những ước mơ hào bão của NTMT Ken Trần


Đội ngũ nhân viên tại Ken Trần
Nhà sáng lập Ken Trần cũng thường xuyên tham gia các cuộc thi danh tiếng của ngành toác Việt với mong muốn học hỏi và tích lũy thêm kiến thức cho bản thân, làm mới ý tưởng với nghề. Và trong các cuộc thi đó, Ken Trần để lại rất nhiều thành tích ấn tượng. Một trong số đó có thể kể tới như VIETNAM TOP HAIRS STYLIST 2017,...







Các hoạt động xẫ hội thường xuyên được Ken Trần thực hiện

Đề cử Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc nhất tại Hairshow Khúc Xạ 2019 là sự ghi nhận xứng đáng cho tài năng và sự cống hiến của tài năng ngành tóc Việt – Ken Trần trong những năm qua.Lấy cảm hứng từ ánh sáng cầu vồng sau mưa , trang tin điện tử Tóc và sao đã phối hợp cùng Báo Tóc đẹp tổ chức chương trình gala Hair Show mang tên Khúc Xạ 2019 đặc biệt dành cho những nhà tạo mẫu tóc Bắc Ninh. Chương trình năm nay với sự hợp tác đặc biệt của Nhà phân phối Mỹ phẩm Toàn Thắng và thương hiệu danh tiếng Karseell – Italia chắc chắn sẽ mang tới một đêm gala đầy cảm xúc với những màu sắc đặc biệt được thể hiện bởi tài năng của những nhà tạo mẫu tóc danh tiếng đất Bắc Ninh.
Chương trình sẽ là một đêm tri ân đặc biệt mà mỹ phẩm Toàn Thắng , nhãn hàng Karseell dành tặng quý vị là khách hàng thân thiết. Với những tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, quý vị sẽ được hòa mình vào bữa tiệc ẩm thực, âm nhạc, âm thanh, ánh sáng và đặc biệt là được trình diễn trên sân khấu của chương trình.

Hair Idol 2016