17:12 14/05/2023
NTMT Yến Trần Ruby được vinh danh Kéo Vàng Nghệ Thuật 2023
Tocvasao.net - NTMT Yến Trần Ruby đã được vinh danh Kéo Vàng Nghệ Thuật 2023 trong khuôn khổ đại lễ giỗ tổ ngành tóc. Yến Trần Ruby là một trong những nhân vật tiêu biểu trong ngành tóc Việt Nam, và đã đạt được rất nhiều thành công trong suốt 10 năm kinh nghiệm làm nghề.

Trong lễ trao khuôn khổ Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam, NTMT Yến Trần Ruby đã xuất sắc giành được giải thưởng danh giá Kéo Vàng Nghệ Thuật. Đây là một niềm vinh dự lớn cho Yến Trần Ruby và Salon Yến Trần của cô.

Salon Yến Trần được thành lập từ năm 2013 tại ngõ chợ Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội. Với kinh nghiệm 10 năm trong nghề, Yến Trần Ruby đã xây dựng nên một thương hiệu tóc đẳng cấp và chuyên nghiệp. Không chỉ là một nơi cắt tóc và làm đẹp, Salon Yến Trần còn là nơi để khách hàng tìm đến để tìm kiếm sự thư giãn và thoải mái. Cô là người đi đầu trong việc tạo ra những kiểu tóc độc đáo và tinh tế, thích hợp với từng phong cách và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


NTMT sáng tạo nên nhiều mẫu tóc ấn tượng 






Với tinh thần cầu tiến và đam mê nghệ thuật, NTMT Yến Trần Ruby đã luôn tìm tòi và nghiên cứu để tạo ra những kiểu tóc mới lạ và độc đáo. Những tác phẩm của cô luôn được đánh giá cao bởi sự sáng tạo và bứt phá trong từng chi tiết.

Vinh danh Kéo Vàng Nghệ Thuật 2023 là một sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực và thành tựu của Yến Trần Ruby trong suốt thời gian qua. Đây cũng là động lực để cô tiếp tục phát triển và trở thành một đầu tàu của ngành làm đẹp tóc tại Việt Nam.

Trong khi đó, các khách hàng của Salon Yến Trần cũng rất vui mừng và tự hào khi biết rằng địa điểm làm đẹp tóc mà họ thường xuyên đến đã được vinh danh giải thưởng Kéo Vàng Nghệ Thuật. Điều này chứng tỏ họ đã đúng trong lựa chọn và tin tưởng vào Salon Yến Trần.

Chúc mừng Yến Trần Ruby và Salon Yến Trần! Chúng ta mong đợi những thành tựu mới và những kiểu tóc độc đáo trong tương lai.

  

Karseell hân hạnh là Nhà tài trợ vàng tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023 

Hair Idol 2016