22:09 16/07/2018
“Cây kéo vàng Magic One 2012” Lê Thanh Lâm – gương mặt tạo mẫu hứa hẹn tỏa sáng tại Ngôi Sao Tóc Việt 2018
Nhà tạo mẫu thanh Lâm sẽ dùng tài năng, kinh nghiệm và bản lĩnh của một nhà tạo mẫu lão làng để thi đấu cùng các tài năng hàng đầu của làng tóc Việt tại Ngôi Sao Tóc Việt 2018.
Với 12 năm kinh nghiệm trong nghề, nhà tạo mẫu Minh Lâm đang là cây kéo được đông nghiệp mong chờ xuất hiện tại cuộc thi tầm cỡ của làng tóc Việt năm nay. Hơn cả mong muốn đạt giành về ngôi vị cao nhất trong cuộc thi năm nay, Nhà tạo mẫu Thanh Lâm mong muốn đây là cơ hội để bản thân được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các nhà tạo mẫu hàng đầu khác và cũng là sự khẳng định cho sự lớn mạnh của thương hiệu làm đẹp do anh sáng lập.


Nhà tạo mẫu Thanh Lâm dự tranh Ngôi Sao Tóc Việt 2018


Karsell là nhà tài trợ độc quyền Ngôi Sao Tóc Việt 2018

Lần đầu tiên tổ chức tại TPHCM, Ngôi Sao Tóc Việt 2018 với chủ đề "Sắc màu đương đại" được Cục bản quyền Bộ Văn Hóa cấp cho Báo điện tử Tóc Và Sao, đây là chương trình quy tụ dải ngân hà của ngành tóc Sài Gòn và cả nước, là nơi quy tụ những giám khảo tài năng nhất và những gương mặt ưu tú ngành tóc Sài Gòn và Hà Nội là đấu trường khốc liệt nhất của những kéo sỹ đến từ mọi miền tổ quốc.
Thương hiệu Lâm Sài Gòn  tại Lộc Thành, Bảo Lộc, Lâm Đòng trong nhiều năm qua luôn nhận được sự tin tưởng ửng hộ từ phía khách hàng. Các sản phẩm được nhà tạo mẫu lão làng thiết kế luôn mang sự sáng tạo của riêng anh, trong đó mọi người luôn thấy được lòng yêu nghề và sự tâm huyết của anh.

 
Các mẫu tóc gây được sự ấn tượng với khách hàng








Lâm Sài Gòn trở thành địa chỉ làm đẹp của nhiều người

Hair Idol 2016