23:28 15/09/2024
Mỹ phẩm danh tiếng Obsidian tài trợ Kim Cương hair show “Người lái đò thầm lặng 2024”
Tocvasao.net - Vừa qua, tại Hà Nội thương hiệu mỹ phẩm ngành tóc danh tiếng Obsidian - Korea đã chính thức ký kết với trang tin Tóc & Sao trong việc trở thành nhà tài trợ Kim Cương hair show “Người lái đò thầm lặng 2024”.

Hair show “Người lái đò thầm lặng” được xem là một trong những hair show đặc biệt nhất của ngành tóc Việt khi tôn vinh giá trị của những bậc thầy về đào tạo ngành tóc suốt một thập kỷ qua. Đây cũng là một trong những hair show uy tín mà mỹ phẩm Obsidian đóng vai trò nhà tài trợ độc quyền suốt gần 10 năm qua. 

Chương trình là dịp gặp mặt, giao lưu, sẻ chia của lớp lớp những người thầy, những chuyên gia đào tạo gạo cội ngành tóc với thế hệ những nhà sư phạm trẻ, những nhà tạo mẫu tóc đương đại và thế hệ trẻ còn mang bao nhiệt huyết theo đuổi cái nghề “cầm đầu thiên hạ”. 

Theo tiết lộ của Nhà Báo Hoàng Mạnh Hà - Trưởng Ban Tổ Chức “Người lái đò thầm lặng 2024” sẽ là 1 phiên bản hoàn toàn mới khi chương trình đưa thêm chương trình nhiều nội dung như:

1) Tổ chức lễ dâng hương tại Văn Miếu Quốc Tử Giám.

2) Chụp hình với cổ phục Việt Nam tại Văn Miếu dành cho các nhà tạo mẫu tóc.

3) Triển lãm tranh và các vật phẩm của ngành tóc Việt.

4) Gala vinh danh và trình diễn của các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu miền Bắc.

Bà Quách Thanh Huyền - Chủ tịch CLB Tóc Đẹp Việt Nam trong vai trò Phó Ban Tổ Chức chương trình “Người Lái đò thầm lặng 2024”

Hệ thống giải thưởng của chương trình

Chương trình “người lái đò thầm lặng “ là 1 phiên bản mới với nhiều thay đổi hấp dẫn cho người tham dự

Chương trình còn có phần triển lãm tranh ngành tóc và Gala vinh danh vô cùng mới lạ và hấp dẫn

Thương hiệu Mỹ phẩm danh tiếng Obsidian - Korea là nhà tài trợ Kim Cương sự kiện đặc biệt này
 

Chương trình “Người lái đò thầm lặng 2024” với sự đồng hành của CLB Tóc Đẹp Việt Nam, Mỹ phẩm Obsidian, Trang Tin Tóc và Sao cùng nhiều thương hiệu mỹ phẩm quốc tế chắc chắn sẽ góp phần tạo nên 1 siêu hair show đặc sắc cho ngành tóc Việt mùa Thu năm nay.

Hair Idol 2016