11:00 12/03/2015
Đón hè với triệt lông 6G miễn phí
Trải nghiệm triệt lông với công nghệ mới sẽ giúp chị em thêm tự tin đón hè.

Trị liệu triệt lông thẩm mỹ được phái đẹp quan tâm, tìm kiếm khi hè đến. Tuy nhiên, hầu hết chị em đều cảm thấy băn khoăn khi đứng trước quá nhiều luồng thông tin.

polyad

Một liệu trình tốt phải dựa trên cả 2 yếu tố: hiệu quả và an toàn. Để tránh được tình trạng "mơ hồ" khi lựa chọn, bạn hãy thử trải nghiệm triệt lông 6G miễn phí. Mediwell Clinic & Spa dành tặng khách hàng chương trình khuyến mại giảm 50% giá trị liệu trọn gói trong tháng 3, giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn khi triệt lông.

polyad

Triệt lông thế hệ 6 cải tiến.

6G (Geometrical Energy Management Pulse Light) là công nghệ quản lý năng lượng xung vuông được nghiên cứu thành công, chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam cuối năm 2014. Đây là công nghệ mới, hiện đại do tập đoàn Active (Israel-Mỹ) sản xuất với những cải tiến trong cách chuyển tải năng lượng chính xác đến mục tiêu định trước. Nhờ vậy, trong quá trình điều trị không cần đưa quá nhiều năng lượng vào trong da mà vẫn có thể đảm bảo đạt được hiệu quả điều trị, không đau và tạo cảm giác dễ chịu cho làn da.

Năng lượng của triệt lông 6G xuyên sâu xuống dưới da từ 2,5 đến 3,5mm, tại độ sâu này, sóng ánh sáng sẽ phát ra nhiệt năng tiêu chuẩn từ 70 đến 80 độ C, phá hủy mầm nhú, cắt đứt nguồn cung cấp thức ăn nuôi sợi lông này phát triển.

polyad

Nhiệt năng hội tụ lại khi đi xuyên qua da, chỉ phát nhiệt khi đến độ sâu thích hợp, không sinh nhiệt trên bề mặt da, lớp biểu bì. Vì vậy, melanin trên bề mặt da không hấp thụ nhiệt, không gây bỏng. Trong suốt quá trình điều trị khách hàng sẽ không bị đau và khó chịu.

Những lo lắng thường gặp của khách hàng khi triệt lông đều được khắc phục với công nghệ 6G. Triệt lông bằng sóng ánh sáng không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, đảm bảo an toàn, không đau đớn. Thời gian triệt lông được rút ngắn, từ 3 đến 6 lần, mỗi lần cách nhau 1 đến 2 tháng. Liệu trình điều trị một lần chỉ mất từ 5 đến 15 phút. Mediwell Clinic & Spa đảm bảo cam kết hiệu quả sau điều trị lên đến 85%, bảo hành miễn phí 10 năm, hoàn tiền nếu không thấy có hiệu quả sau lần triệt lông thứ 3. Khách hàng đăng ký triệt lông miễn phí theo hotline: 091 209 3963. Điện thoại: 04 3974 7788 - 04 3974 7799.

Liên hệ: Mediwell Clinic & Spa.
Địa chỉ: 65B Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội .
Website: www.mediwell.com.vn

(Nguồn: Mediwell Clinic and Spa)

Hair Idol 2016