14:00 01/04/2015
Cách ngừa nám của phụ nữ Nhật
Phụ nữ Nhật rất cẩn thận và cầu kỳ trong cách chăm sóc da, đặc biệt là trong việc phòng ngừa tình trạng nám, sạm.

Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên với làn da khoẻ, trắng hồng, căng mịn màng luôn là mơ ước của chị em phụ nữ. Ở Nhật Bản, không phải vô cớ mà đa số phụ nữ đều giữ được làn da trắng hồng không tì vết. Bí quyết của họ chính là viên uống đẹp da Sakura Beauty CHP. Công thức chống lão hoá đến từ Nhật Bản có chứa collagen, hyaluronic acid và tinh chất nhau thai cừu Sakura CHP. Sự kết hợp giữa 3 thành phần sẽ mang đến cho bạn làn da căng mịn, không nếp nhăn và trông trẻ hơn đến 10 tuổi.

polyad

Sản phẩm dành riêng cho phụ nữ độ tuổi từ 25 trở lên, cần được bổ sung các dưỡng chất để nuôi dưỡng da. Công dụng chính của sản phẩm: làm giảm nếp nhăn, giúp trẻ hoá hoá và tăng cường sức sống cho làn da; làm mờ vết nám, tàn nhang, đốm nâu; cải thiện hình thái da, làm tăng độ đàn hồi, độ căng da và cải thiện cấu trúc da; tăng cường sức khỏe, chống lại bệnh tật hiệu quả, tăng sự linh hoạt của khớp, đĩa đệm giúp cơ thể vận động linh hoạt và bầu ngực săn chắc hơn; giảm hội chứng thống kinh, các vấn đề liên quan tới phụ nữ; cải thiện giấc ngủ, giúp cơ thể cân bằng và ổn định.

polyad

Sự kết hợp của phân tử collagen thuỷ phân, các dưỡng chất nhau thai đã được tinh chế và tính năng bên trong của hyaluronic acid có đồng cơ cấu tương hợp nhau giúp hấp thụ vào cơ thể dễ dàng hơn, cải thiện đồng đều cấu trúc da trên toàn bộ cơ thể, làm đẹp từ trong ra ngoài. Bổ sung viên uống đẹp da Sakura Beauty CHP giúp tăng cường hàm lượng độ ẩm cho da, sắc tố da tươi tắn và sáng mịn, tái tạo các tế bào non trẻ mới. Đồng thời, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nám, đốm nâu hiệu quả.

polyad

Viên uống đẹp da Sakura Beauty CHP được nhập khẩu từ Nhật Bản, cấp phép lưu hành tại Việt Nam bởi Cục an toàn thực phẩm Bộ Y tế số 26176/2014/ATTP-XNCB

Thông tin liên hệ, xem thêm tại đây.

Hair Idol 2016