06:44 19/01/2015
Thứ hai của bạn
Những vấn đề nảy sinh nơi tổ ấm: gia đình, con cái... có thể khiến Sư Tử phải suy nghĩ không ít ngày hôm nay. 

Dương Cưu (21/3-19/4)

Giải phóng những cảm xúc, những hồi ức cũ là cách tốt nhất để Dương Cưu có thể tự tin dấn bước và làm tốt những điều đẹp đẽ cho tương lai. Đây chính là ngày mà những tổn thương quá khứ bay biến, cho bạn sức mạnh, niềm vui khi hướng tới con đường trước mặt. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có được sự hiểu biết sâu sắc hơn với một người nào đó, thông qua đó, mối quan hệ của hai người được thắt chặt hơn trước. Ngày đầu tiên của tuần cũng đem lại cho bạn sự hứng khởi đặc biệt với công việc, giúp bạn có thêm động lực giải quyết những nhiệm vụ của mình. 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Một công việc quan trọng nào đó đòi hỏi Song Sinh cần hết sức tập trung ngày hôm nay, và bạn hoàn toàn tự tin rằng mình đáp ứng được yêu cầu đó. Chắc hẳn vào buổi tối bạn sẽ rất hài lòng với những thành quả giá trị ngày đầu tuần. Nhớ cho mình thời gian nghỉ ngơi, thư giãn nhé. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự cả nghĩ có thể là vấn đề chính của Cự Giải hôm nay, khi bạn băn khoăn quá nhiều về cảm xúc của ai đó sau những mâu thuẫn, bất hòa. Tuy nhiên, thái độ bướng bỉnh có thể không đem lại kết quả mà bạn muốn, hãy khéo léo và linh hoạt hơn khi bày tỏ suy nghĩ của mình thì hơn. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những vấn đề nảy sinh nơi tổ ấm: gia đình, con cái... có thể khiến Sư Tử phải suy nghĩ không ít ngày hôm nay, tuy nhiên đừng vì thế mà căng thẳng. Hãy kêu gọi sự hỗ trợ từ các thành viên trong gia đình nếu như bạn cảm thấy mình đang có rất nhiều việc chưa xử lý được nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Giao tiếp đóng vai trò quan trọng với Xử Nữ hôm nay, và đừng quên rằng khi bạn chia sẻ và đón nhận sự chia sẻ, cả hai sẽ thấu hiểu nhau hơn bao giờ hết. Đây chính là ngày để bạn thắt chặt các mối quan hệ, đừng bỏ lỡ cơ hội này. 

saa-5547-1421624649.jpg

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những hình ảnh lạ lùng xuất hiện trong trí tưởng tượng của Thiên Bình và khiến bạn cảm thấy băn khoăn. Có thể bạn không hiểu nổi thông điệp mà nó mang lại, nhưng đừng vì thế mà gạt bỏ nó sang một bên. Tinh tế hơn để cảm nhận những hình ảnh thú vị đó và ý nghĩa của nó nhé. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một ngày để khám phá những góc khuất trong tâm hồn, và sự thấu hiểu bản thân sẽ đem lại cho Bò Cạp những trải nghiệm vô cùng giá trị và ý nghĩa. Đây cũng là ngày để bạn bước qua những rào cản giữ chân bạn để tự tin khẳng định mình. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mặc dù tinh thần Nhân Mã đầy lạc quan về con đường trước mặt, bạn vẫn không muốn hứa hẹn quá nhiều, cam kết quá nhiều. Đây cũng là ngày mà tầm nhìn của bạn trở nên thực tế hơn, bạn không mơ mộng đến mức quên đi đâu là giới hạn giữa thực - ảo, và điều này là một lợi thế lớn với bạn. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ có một ngày bận rộn với các cuộc gọi liên quan tới bạn bè, đồng nghiệp... , tuy nhiên những cuộc trò chuyện này giúp mang tới nhiều thông tin giá trị và ý nghĩa. Đây chính là dịp tốt để bày tỏ những suy nghĩ trong lòng mình đấy. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ phải làm việc khá vất vả nếu muốn đạt được thành quả mà bạn mong muốn ngày hôm nay. Đây cũng là ngày mà phần thưởng giá trị sẽ khiến tinh thần bạn trở nên hưng phấn, hãy thưởng cho mình một buổi tối thật vui nhé. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tầm nhìn xa, rộng giúp Song Ngư có thể xác định được mục tiêu của mình một cách rõ ràng hơn khi ngày thứ hai gõ cửa. Đừng quên chia sẻ những ý tưởng của mình với mọi người xung quanh để nhận được sự ủng hộ nhé. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016