11:00 06/01/2015
Loại bỏ mỡ trắng để thoát khỏi béo phì
Mỡ trắng là nguyên nhân chính gây nên bệnh lý béo phì ở nhiều người.

Mỡ là những tế bào chứa một hoặc nhiều hạt mỡ nhỏ bên trong, một tế bào mỡ có thể tăng kích thước lên gấp 20 lần so với ban đầu. Đây là là nguyên nhân đầu tiên dẫn đến bệnh lý béo phì. Tế bào mỡ được phân chia làm 2 loại: tế bào mỡ nâu và tế bào mỡ trắng. Tế bào mỡ nâu giúp tạo nhiệt lượng cho cơ thể, ít sản sinh ở người trưởng thành và kích thước khó thay đổi.

Còn với tế bào mỡ trắng, có chứa tới 90 - 95% triclyceride, đẩy nhân tế bào lệch sang một bên, kích thước dao động từ 25 đến 200 micron, giúp dự trữ năng lượng cho cơ thể, cách nhiệt và là vùng đệm cơ học. Đặc biệt, mỡ trắng có khả năng tăng về kích thước và sản sinh nhiều về mặt số lượng.

Mỡ trắng tích lũy theo cơ chế khi cơ thể dư thừa năng lượng, từ đó dẫn đến hiện tượng thừa cân, béo phì. Sự hiện diện và hoạt động mạnh của các thụ thể kích hoạt perpxisome proliferator-gamma là yếu tố quan trọng của quá trình tăng cân, giúp các tế bào mỡ trắng tăng trưởng nhanh về kích thước và số lượng.

anhsoonline

Mỡ trắng là nguyên nhân tiềm tàng của việc thừa cân béo phì.

Béo phì không chỉ là nguyên nhân gây ra một số bệnh mãn tính mà còn có ảnh hưởng đến vóc dáng và vẻ đẹp thẩm mỹ của mỗi người. Công nghệ giảm mỡ 3D Lipo- ứng dụng nhiều khoa học kỹ thuật trong việc xử lý và loại bỏ mỡ trắng ra khỏi cơ thể.

Sự kết hợp của kỹ thuật 3D vào trong việc giảm mỡ đã giúp công nghệ 3D Lipo xác định chính xác lượng mỡ thừa cần được loại bỏ ra khỏi cơ thể và tự động khoang vùng điều trị. Mỡ trắng thường tập trung nhiều tại các phân vùng cơ thể như bụng, eo, đùi, bắp tay…Đây cũng là những phân vùng cơ thể khiến nhiều người mắc chứng béo phì lo lắng về kích thước vượt chuẩn của nó.

Sóng siêu âm hội tụ với tần suất cao có khả năng tạo ra tới 5 triệu chuyển động mỗi giây tác động trực tiếp đến các tế bào mỡ trắng, phá vỡ kết cấu của tế, làm hóa lỏng và làm nóng chảy chúng nhanh chóng. Tác động này có hiệu quả kể cả với những mô mỡ trắng có số lượng tế bào lớn, gắn kết nhau thành một cấu trúc phức tạp. Sau đó đưa chúng ra hỏi cơ thể nhanh chóng bằng dụng cụ chuyên dụng.

Ánh sáng hồng ngoại đa chiều sẽ tác động lên bề mặt da và các tế bào da, hàn gắn lại các collagen đã bị đứt gãy, kích thích chuỗi collagen mới phát triển, tăng tuần hoàn mãu, lưu thông khí huyết, cho làn da sau điều trị trở nên mịn màng và săn chắc hơn. Tình trạng lồi lõm, chảy xệ cũng được cải thiện. Quy trình giảm mỡ bằng công nghệ 3D Lipo xem thêm tại đây.

anhsoonline

 Công nghệ giảm mỡ D Lipo- giải pháp cho người thừa cân.

Công nghệ giảm mỡ 3D Lipo giúp loại bỏ trắng ra khỏi cơ thể nhanh chóng giúp người dùng lấy lại được vóc dáng thon gọn với những số đo chuẩn cùng làn đa săn chắc và mịn màng. 3D Lipo về tới Việt Nam nhận được sự quan tâm của nhiều người, trong đó siêu mẫu Thúy Hằng là một trong những người đầu tiên sử dụng công nghệ này. Cô giảm được tới 12 cm vòng eo và bụng chỉ sau 2 lần sử dụng.

Công nghệ giảm mỡ 3D Lipo giúp lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ sau 7 ngày từ 1 đến 3 lần sử dụng. Công nghệ chỉ tác động nhằm loại bỏ lượng mỡ trắng dư thừa ra khỏi cơ thể, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và thể trạng của người sử dụng. Công nghệ được thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng trong thực tế. Với đội ngũ bác sĩ và chuyên gia giảm mỡ đến từ Mỹ sẽ mang lại cho người sử dụng hiệu quả giảm mỡ ở mức độ cao. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tư vấn miễn phí tại đây.

da-2360-1420516573.jpg

 Thúy Hằng trước và sau sử dụng công nghệ giảm mỡ 3D Lipo.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á

Tư vấn & CSKH (24/7): 1900.6499.
212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 0466.51.44.66.
Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66.
69 đường 3 tháng 2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.66880055 / 08.66884466.
Website: thammyviendonga.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

Hair Idol 2016