10:00 13/01/2015
Eo thon đón Tết trong 4 tuần
Đối với những người có vòng eo không được gọn gàng, nhu cầu giảm béo bụng cấp tốc dịp gần Tết trở nên cấp thiết.

Nếu bạn đang tìm kiếm các biện pháp giảm mỡ bụng tối ưu để có thể nhanh chóng lấy lại một vóc dáng thon gọn, tự tin đón năm mới thì nên tham khảo những phương pháp giảm mỡ bụng tại nhà đơn giản, an toàn mà hiệu quả dưới đây.

anhsoonline

Dùng chanh giúp giảm mỡ - Chanh là một trong những loại thực phẩm có tác dụng làm đẹp hữu hiệu. Không chỉ có tác dụng làm trắng da, giảm thâm nám, giảm cân, thanh lọc cơ thể, chanh còn có tác dụng đánh tan mỡ bụng hiệu quả. Bạn có thể cắt chanh thành những lát tròn mỏng, đắp kín vùng bụng nằm thư giãn trong 30 phút, thực hiện 2 ngày một lần. Ngoài ra, cách làm này còn giúp làn da vùng bụng của bạn sẽ sáng dần lên, trắng mịn. Bên cạnh đó, bạn nên uống nước chanh tươi mỗi ngày để hỗ trợ thức đẩy việc giảm cân và đánh tan mỡ bụng. Tốt nhất là sau khi luyện tập thể thao 15-20 phút, bạn nên uống ngay một cốc nước chanh tươi pha với muối và một chút xíu đường có tác dụng giải khát, giảm sự thèm ăn và tiêu trừ mỡ bụng.

Bài thể dục cho cơ bụng - Bạn nên tập thể dục hàng ngày. Trong quá trình tập luyện, bạn nên dành 50% thời gian chủ yếu tập cho cơ bụng săn chắc, thon gọn bởi vì cho dù bạn có đang bị thừa cân nhưng với một vòng eo thon đẹp sẽ khiến bạn tự tin và quyến rũ hơn.

Dùng muối tinh - Muối là thực phẩm thông dụng, dễ kiếm và rẻ. Bạn có thể rang nóng từ 600g-800g muối tinh, cho vào túi vải hoặc khăn bông mềm và chườm lên bụng khi còn nóng. Trong quá trình chườm muối bạn nên kết hợp với việc massage nhẹ nhàng để làm cho cơ bụng săn chắc và tăng thêm phần hiệu quả. Chườm đến khi túi muối hết nóng, bạn có thể rang muối lại và thực hiện tiếp lần thứ hai như cách làm ở trên.

Gừng giúp giảm mỡ bụng - Gừng là thực phẩm có tính nóng, bạn có thể sử dụng nó để tiêu trừ mỡ bụng bằng 2 cách. Sử dụng kết hợp với muối, bạn dùng 500g muối và 500g gừng, đối với gừng bạn làm sạch, để nguyên vỏ, nghiền mịn, rang lên cùng với muối và thực hiện động tác chườm nóng và massage như ở trên. Hoặc bạn sử dụng 1kg gừng tươi, làm sạch, để nguyên vỏ, nghiền mịn ngâm với 800ml rượu trong 2 - 3 tháng rồi sử dụng rượu gừng đã ngâm massage vùng bụng hàng ngày. Bên cạnh tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả, rượu gừng còn giúp bạn xóa đi cảm giác mệt mỏi, làm cơ bụng thêm phần săn chắc.

Nếu bạn là một người bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian để áp dụng những phương pháp trên thì có thể áp dụng cách dưới dây. Bạn có thể sử dụng cốt gừng kết hợp quấn nóng để giảm nhanh 15cm vòng eo trong 4 tuần. Kế thừa tác dụng trong việc giảm eo của gừng, Cốt gừng thảo dược Cung Đình Huế là sự kết hợp của gừng và một số thảo dược có tác dụng giảm mỡ bụng khác như quế, hồi theo tỷ lệ thích hợp giúp đốt cháy và làm mềm mỡ bụng nhanh hơn. Sử dụng kèm kem gừng có tác dụng thẩm thấu sâu vào bên trong mô mỡ chủ động tại ra nội nhiệt giúp đào thải lượng mỡ dư thừa ra khỏi cơ thể.

anhsoonline

Áp dụng phương pháp này tại nhà, chị em có thể giảm nhanh 7 - 12cm vòng eo trong 4 tuần. Nếu kết hợp với việc quấn nóng hàng ngày thì chị em sẽ bất ngờ với kết quả mà mình có được.

Bên cạnh đó, bạn nên ăn các loại hoa quả giúp đánh tan lượng mỡ dư thừa trong cơ thể đặc biệt là vùng mỡ bụng như: bưởi,cam, cà chua, chuối, táo, dứa… có nhiều chất xơ khiến bạn không cảm thấy đói đồng thời có chứa enzym giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất mang lại cho bạn vòng eo săn chắc, thon gọn.

Liên hệ: Làm đẹp Cung Đình

133 Hoàng Văn Thụ, phường 8, Phú Nhuận, TP HCM.
Website: www.lamdepcungdinh.com – facebook: https://www.facebook.com/lamdepsausinhcungdinh.
Tư vấn miễn phí: 1900 636118 – Hotline: 0963 3939 75

Liên hệ làm đại lý phân phối: 0903 541 906 (Ms. Thúy)

(Nguồn: Làm đẹp Cung Đình)

Hair Idol 2016