06:17 17/02/2015
Ngày 29 Tết của bạn
Chủ động chọn cho mình một lối rẽ, thay vì để ai đó định đoạt thay mình nhé Bảo Bình.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Một ngày mà chuyện tình cảm của Dương Cưu rất tốt đẹp, và đây là cơ hội rất tốt để có những bước tiến táo bạo, nhằm thay đổi cục diện mối quan hệ. Đừng ngại ngần chia sẻ những suy nghĩ của mình để gần hơn với người ấy nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đây dường như không phải lúc thích hợp để Kim Ngưu bày tỏ những tâm tư của mình với ai đó, dù bạn không dễ che đậy chúng. Hãy suy nghĩ một cách thật thấu đáo để biết mình cần phải nói gì, giữ lại những gì, thay vì vội vàng tiết lộ tất cả. 

a-JPG-9235-1424129197.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Song Sinh rất dễ sa đà vào những cuộc vui ngày hôm nay, sau đó khiến cơ thể mệt mỏi, uể oải. Tốt hơn là kiềm chế và áp dụng một quy tắc nào đó trong ứng xử. Đừng xuề xòa và sau đó hối hận vì mình đã không nghiêm túc hơn.  

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những rắc rối trong một mối quan hệ nào đó có thể khiến tinh thần Cự Giải hôm nay rất không tốt, nhưng tại sao bạn không thể cố gắng nhìn nhận mọi thứ một cách tích cực hơn? Vài ngày tới tất cả sẽ ổn thỏa hơn rất nhiều, vậy thì hãy kiên nhẫn và đừng căng thẳng đến vậy. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một ngày mà Sư Tử trở nên rất nhạy cảm và dễ dàng bày tỏ những tâm tư, tình cảm của mình với mọi người xung quanh. Vậy thì đây chính là cơ hội rất tốt để kết nối với người bạn yêu và có những phút giây thật ý nghĩa. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu Xử Nữ muốn mọi thứ thay đổi, hãy bắt đầu bằng việc thay đổi chính mình. Đừng áp dụng những quy tắc cũ vào cuộc sống hiện tại, và hãy nhớ rằng linh hoạt, mềm dẻo là chìa khóa cho thành công trong cuộc sống đấy. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mở lòng và thành thật với những cảm xúc của mình là lời khuyên cho Thiên Bình hôm nay. Cơ hội sẽ đến khi bạn đủ tự tin và mạnh mẽ nắm bắt nó, vậy thì còn chờ gì nữa? Và đừng quên, chuyện tình cảm không thể gượng ép. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Có thể Bò Cạp cảm thấy mọi việc không hoàn toàn diễn ra như bạn muốn, nhưng đừng vì thế mà xuống tinh thần. Cảm xúc của bạn có thể không đúng theo khuôn khổ mà bạn kỳ vọng, nhưng thay vì cưỡng lại, hãy để mọi thứ thật tự nhiên. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một ngày để Nhân Mã mở lòng và đón nhận những điều mới mẻ của đời sống. Tại sao bạn không thử dấn thân vào những lối rẽ mới, hướng đi mà trước đó bạn không đủ tự tin thử sức mình? Thả lỏng và mở rộng vòng tay đón nhận nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nhạy cảm, ấm áp và tinh tế của Ma Kết giúp bạn có một ngày thật sự ý nghĩa. Thẳm sâu trong lòng bạn là mong muốn được kết nối, gần gũi hơn với người yêu thương, vậy thì còn chờ gì nữa chứ? Hãy bày tỏ mình theo cách bạn muốn đi nào. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chủ động chọn cho mình một lối rẽ, thay vì để ai đó định đoạt thay mình nhé Bảo Bình. Đây là ngày mà bạn nhận được sự khuyến khích để thay đổi, vậy thì bạn còn chờ đợi gì nữa. Mở rộng đôi cánh để bay trên bầu trời đi nào. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư dễ cảm thấy tổn thương vì những điều tưởng chừng như rất nhỏ nhặt ngày hôm nay. Sẽ tốt hơn nếu bạn lấy lại tinh thần và mạnh mẽ hơn trước những biến chuyển của đời sống, Đây cũng là ngày mà những kết nối với người khác phái có thể mang tới những kết quả giá trị, đừng quên. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016