18:16 03/05/2023
NTMT Tuấn Bờm tạo kỳ tích với đề cử danh giá tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023
Tocvasao.net - Trong ngành làm đẹp, việc được đề cử cho giải thưởng Bàn tay vàng là một điều vinh dự và quan trọng đối với các chuyên gia. Đặc biệt là khi đó là giải thưởng danh giá nhất của ngành tóc Châu Á. Và năm nay, với sự xuất sắc trong nghề và nhiều năm kinh nghiệm tích lũy, NTMT Tuấn Bờm đã vinh dự được đề cử cho giải thưởng này.

NTMT Tuấn Bờm, sinh ngày 21/3/1991, là một chuyên gia tóc có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Với slogan "Làm đẹp cho bạn là hạnh phúc của tôi", anh luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất và để khẳng định bản thân trong ngành tóc.

Anh từng tu nghiệp tại Vidal Sassoon Thượng Hải - một trong những trường đào tạo tóc hàng đầu thế giới, và đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn trong suốt thời gian đó. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp anh đạt được thành tích nổi bật như Kéo vàng toàn năng 2020.


Nhiều mẫu tóc đẹp được anh thiết kế 

NTMT Tuấn Bờm hiện đang là chủ của salon Tóc Tuấn Bờm, đặt tại địa chỉ 876 Quang Trung III, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa. Với sự tâm huyết và nỗ lực không ngừng, anh đã trở thành một trong những chuyên gia tóc hàng đầu tại khu vực này.

Được đề cử cho giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc Châu Á 2023, NTMT Tuấn Bờm cho biết đây là một niềm tự hào lớn lao và động lực để anh tiếp tục phát triển và cống hiến cho nghề của mình.

“Tôi rất vui mừng khi biết tin được đề cử cho giải thưởng Bàn tay vàng Châu Á 2023. Đây là một vinh dự lớn lao, và tôi rất cảm kích với sự công nhận này. Tôi sẽ cố gắng hết sức để phục vụ cho khách hàng, đem đến những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất cho họ. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả khách hàng, đồng nghiệp và người thân đã luôn đồng hành và hỗ trợ tôi trong suốt thời gian qua” - NTMT Tuấn Bờm chia sẻ.

Giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc Châu Á là một trong những giải thưởng uy tín nhất và được các chuyên gia tóc đánh giá cao trong khu vực Châu Á. Đây cũng là cơ hội để các chuyên gia tóc từ nhiều quốc gia tìm hiểu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm với nhau, góp phần nâng cao chất lượng và thịnh vượng cho ngành làm đẹp.

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023
 

NTMT Tuấn Bờm cũng hy vọng sẽ được gặp gỡ và học hỏi từ các chuyên gia tóc hàng đầu trong khu vực Châu Á thông qua giải thưởng này, từ đó nâng cao thêm kỹ năng và kiến thức chuyên môn để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Hair Idol 2016