11:59 28/04/2016
Giới thiệu “Tóc nâu môi trầm” NTM Quốc Đoàn vào tranh Top nam thần ngành tóc
Top nam thần 2016 đã cho thấy sự phong phú trong những bài mẫu dự thi khi các ứng viên liên tục giới thiệu những mẫu tóc mang tính ứng dụng cao hay những mẫu tóc phá cách và ấn tượng nhằm đưa đến cho những người yêu tóc Việt một góc nhìn đa chiều về nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp hiện nay.
Đến với “Top nam thần làm tóc vạn người mê” NTM Quốc Đoàn giới thiệu tới đông đảo người yêu tóc Việt một mẫu tóc mang tính ứng dụng cao, gần gũi với nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ hiện nay. Tóc và sao trân trọng giới thiệu tác phẩm dự tranh vòng loại của NTM Quốc Đoàn mang tên “Tóc nâu môi trầm”.
 

NTM Quốc Đoàn dự tranh “Top nam thần làm tóc vạn người mê 2016”, anh được biết đến là 1 trong 10 tay kéo trẻ tiềm năng nhất của ngành tóc Việt.
 

Đến với “Top nam thần làm tóc vạn người mê” NTM Quốc Đoàn giới thiệu tới đông đảo người yêu tóc Việt một mẫu tóc mang tính ứng dụng cao, gần gũi với nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ hiện nay.
 

Tác phẩm “tóc nâu môi trầm” đúng với tên gọi của nó. Những lọn tóc xoăn đơn giản nhưng được NTM xử lí tinh tế làm bật lên sự duyên dáng và hiền dịu của người phụ nữ Việt.
 

“tóc nâu môi trầm” được nhà tạo mẫu Quốc Đoàn thổi vào sự mềm mại, uyển chuyển…
 

Nhưng cũng không kém sang trọng.
 

Mẫu tóc đơn giản nhưng đã toát lên đầy đủ nét đẹp của người phụ nữu Việt, quả là một mái tóc gần gũi và rất phù hợp với nét đẹp của người phụ nữ châu Á.
 
 

Hair Idol 2016