12:52 05/09/2017
Hội Thảo Kỹ Thuật Nhuộm Hai Bước Kép Theo Xu Hướng Thu Đông
Vào ngày 18/09/2017 sắp tới tại Trung Tâm đào tạo Công Nghệ Thông tin và Truyền Thông Hà Nội – Số 1 Hoàng Đạo Thúy – Thanh Xuân – Hà Nội sẽ diễn ra buổi hội thảo trao đổi kỹ thuật nhuộm 2 bước kép theo xu hướng màu nhuộm công sở thu đông 2017 do Học Viện Tân Thời Mỹ tổ chức.
Với kiến thức nhạy bén với thị trường làm đẹp quốc tế và trong nước, Học Viện Tân Thời Mỹ đã nhanh chóng cập nhật những thông tin kỹ thuật mới nhất và tuyển chọn những giảng viên ưu tú phục vụ cho quá trình làm nghề mùa vụ đắt khách nhất trong năm. Đó chính là dip sang thu và hàng loạt những lễ đặc biệt dành cho giới công sở từ thời điểm nay đến cuối năm, Học Viên Tâm Thời Mỹ xin được gửi tới tất cả các chủ salon tóc, những NTM tóc trẻ đam mê với nghề hãy nhanh tay đăng ký để dành cho mình một xuất học vô cùng bổ ích cùng Nhà Sư Phạm Ưu Tú Ngô Viêt Quốc – Phù Thủy Màu của ngành tóc Việt Đương Đại về khóa đạo tạo màu hiện đại nhất trong mùa thu đông 2017 này.

Nhà sư phạm ưu tú- Chuyên Gia Thiết Kế Tóc sẽ trực tiếp giảng dạy trong khóa học đặc biệt naỳ



Những giờ học thực tế của học viên tại Học Viện Tân Thời Mỹ do Thầy Ngô Viết Quốc Trực Tiếp Giảng Dạy
Ngoài sự xuất hiện của thầy Ngô Viết Quốc – nhà sư phạm đã hơn 30 năm trong nghề thiết kế tóc, các bạn học viên sẽ vô cùng yên tâm khi trong quá trình giảng dạy sẽ có các trợ giảng đắc lực là đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp đến từ học Viên Tân Thời Mỹ.


Những Học Viện Xuất Sắc Nhận Bằng Chứng Nhận Học Nghề Tiêu Chuẩn tại Học Viên Tân Thời  Mỹ
Để đăng ký tham gia khóa học xin vui lòng liên hệ đến Phòng Tổ Chức:
Hotline:
Mr Tran Quang Hung: 0983 619 666
Giám Đốc Kỹ Thuật- Ms Thanh Lozen: 0976 876 967
 
 

Hair Idol 2016