16:16 07/11/2022
Giám khảo quốc gia Trịnh Hoài Lâm sẵn sàng cho “cuộc đại chiến” tìm kiếm tài năng ngành tóc tại Vietnam Hair Award 2022
Tocvasao.net - Vietnam Hair Award 2022 sẽ khởi tranh trong 24h tới. Ngay thời điểm này, giám khảo Trịnh Hoài Lâm đã sẵn sàng cho cuộc đại chiến ngành tóc để tìm kiếm những ngôi sao tài năng nhất của ngành tóc Việt.


Giám khảo quốc gia Trịnh Hoài Lâm sẵn sàng cho “cuộc đại chiến” tìm kiếm tài năng ngành tóc tại Vietnam Hair Award 2022

 

Vietnam Hair Talent – Cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành tóc 2022 đã chính thức được khởi tranh trên toàn quốc với số lượng thí sinh đăng ký khủng. Khẳng định cho chất lượng chuyên môn của cuộc thi, Ban tổ chức công bố dàn giám khảo quyền lực trực tiếp tham gia đánh giá và quyết định thứ hạng của thí sinh là thần tượng của ngành tóc. Một trong số đó là chuyên gia tạo mẫu Trịnh Hoài Lâm. Trước thềm cuộc đấu, anh cho biết bản thân đã sẵn sàng đánh giá, tìm kiếm một đại diện xuất sắc nhất.
 

10 năm làm nghề cùng nhiều dấu mốc thăng trầm, chuyên gia Trịnh Hoài Lâm khẳng định bản lĩnh cùng thương hiệu làm đẹp cá nhân của mình mang tên Văn Tám Hair Studio tại Phường 1, thành phố Đà Lạt. Salon được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, sản phẩm và sự tận tâm. Sở hữu trang thiết bị kỹ thuật, cơ sở vật chất hiện đại, đây cũng là cái nôi đào tạo ra nhiều tài năng tạo mẫu ở nhiều tỉnh thành phố trên cả nước. Khách hàng yêu mến, học viên tin tưởng. Đó là điều mà anh luôn tự hào trong suốt hành trình làm nghề của bản thân. 


Hair Studio Văn Tám do Chuyên gia tạo mẫu Trịnh Hoài Lâm sáng lập 

Học viên tin tưởng và lựa chọn đây là nơi chắp cánh cho niềm đam mê của bản thân 

Khách hàng luôn được phục vụ với sự tận tâm cùng sản phẩm dịch vụ tốt nhất 

 

Với kinh nghiệm và sự tâm huyết đó, khi đến với Vietnam Hair Talent 2022, anh mang theo rất nhiều kỳ vọng. Danh tiếng, vị thế cùng sự tâm huyết dành cho sự phát triển của ngành ngành tóc Việt của chuyên gia Trịnh Hoài Lâm sẽ là bảo chứng cho chất lượng chuyên môn, kết quả chung cuộc của sân chơi này.

Nhận định Vietnam Hair Talent là sân chơi thu hút những kỳ tài của giới tạo mẫu tóc Việt, giám khảo Trịnh Hoài Lâm đã có sự chuẩn bị kỹ càng cả về kỹ thuật, chuyên môn và tinh thần trước thềm cuộc thi. Anh tin tưởng cùng với hội đồng giám khảo gồm các chuyên gia bậc thầy về nghệ thuật tạo mẫu tóc chuyên nghiệp có thể tìm kiếm một Tân quán quân, một tài năng hội tụ đủ tâm – tầm – tài của ngành tóc.


Một số sản phẩm được thiết kế tạo mẫu bởi chuyên gia Trịnh Hoài Lâm 




 

Văn Tám Hair Studio

Địa chỉ: 1/4 Phan Đình Phùng, P1, Đà Lạt

Điện thoại: 09.8888.0649 

Hair Idol 2016