23:35 15/09/2014
NTMT A Huy khai trương Salon thứ 2
Ngày 11/9/2014 vừa qua NTMT A Huy (A Huy Hair) khai trương salon thứ 2 trong hệ thống salon A Huy Hair tại số 98 Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Đến dự lễ khai trương và chia vui với Salon A Huy có đông đảo quan khách và những nhà tạo mẫu hàng đầu Việt Nam hiện nay như NTM Hòa Ân - Chủ tịch CLB Tóc Việt, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Tổng biên tập báo điện tử Tocvasao.net ...
NTMT A Huy được giới chuyên môn đánh giá nằm trong top 10 NTMT trẻ triển vọng nhất Hà Nội hiện nay qua việc anh liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập tóc ấn tượng và đầy tính sáng tạo trong thời gian qua.
Là người cầu tiến nên trong những năm qua ngoài việc kinh doanh salon thành công anh cũng liên tục tìm tòi học hỏi những bậc thầy danh tiếng để tích lũy thêm cho mình những kinh nghiệm nghề nghiệp cũng như phát triển khả năng sáng tạo của bản thân.
Chia sẻ với phóng viên báo điện tử Tocvasao.net NTMT A Huy cho biết: " Tôi yêu nghề tóc và với tôi việc làm đẹp, chăm sóc, nâng niu mái tóc cho chị em phụ nữ Việt là một vinh dự. Tôi hy vọng rằng A Huy và ekip các hair stylist của chúng tôi sẽ luôn giúp chị em phụ nữ Việt đẹp hơn. Hãy đến và trải nghiệm các dịch vụ của chúng tôi để đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của chính bạn".


NTMT Hoà Ân - Chủ tịch CLB Tóc Việt và NTM A Huy cắt băng khai trương

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Tổng biên tập báo điện tử Tocvasao.net tặng hoa và chúc mừng NTM A Huy

NTMT A Huy trình diễn các mẫu tóc trong ngày khai trương

Đông đảo các NTMT tới chia vui với NTM A Huy

NTMT A Huy cùng ekip hair stylist và quan khách, bạn bè trong ngày khai trương

 

Hair Idol 2016