01:03 15/01/2015
Bạn trai cũ bức xúc kể xấu Nicki Minaj
Anh chàng Safaree Samuels nói rằng, nữ rapper luôn coi anh như một người giúp việc chứ không phải là người yêu.
nicki1-4238-1421231998.jpg

Nicki Minaj và bạn trai cũ, Safaree Samuels, đã không có cuộc chia tay êm thấm.

Nicki Minaj chia tay Safaree Samuels vài tháng trước sau nhiều năm gắn bó bên nhau. Vốn là người kín tiếng trong chuyện riêng tư, ngôi sao nhạc rap 32 tuổi không bao giờ tiết lộ về tình yêu của cô hay nguyên nhân khiến mối tình tan vỡ. Bạn trai cô cũng là người kiệm lời nhưng mới đây, anh đã trút hết nỗi lòng chất chứa trong cuộc phỏng vấn trên chương trình phát thanh sáng 13/1 sau khi thấy Nicki nói xấu mình trên Twitter.

Safaree bức xúc kể: "Tôi đã bỏ đi. Tôi không muốn nói mình đã chia tay mà chính xác tôi là người đã bỏ cô ấy ra đi. Tôi gói ghém đồ đạc và rời khỏi đó".

Nhà sản xuất âm nhạc cho biết, mọi sự chịu đựng đều có giới hạn, anh đã không thể chịu nổi khi Nicki Minaj coi anh như người phục vụ của cô ấy: "Mọi thứ lên đến đỉnh điểm khi sự tôn trọng không còn nữa, khi mà tôi bị đối xử như người giúp việc chứ không phải như là người yêu của cô ấy. Bạn hiểu không, mọi người xung quanh cô ấy đều phải làm việc cho cô ấy".

nicki2-6200-1421231998.jpg

Safaree trong cuộc phỏng vấn hôm 13/1.

Safaree tiết lộ, anh và Nicki đã quen biết 12 năm từ khi cộng tác trong album đầu tay của nữ rapper. Từ tình bạn, họ nảy sinh tình cảm lúc nào không hay. Safaree nói rằng, Nicki luôn là bạn tâm giao của anh nhưng giờ đây họ không thể sống được cùng nhau nữa.

Trước tin đồn Nicki đang hẹn hò nghệ sĩ hip hop Meek Mill, Safaree bày tỏ: "Nếu đó là người mà cô ấy quyết định sẽ gắn bó, tôi cũng không bận tâm. Tôi không phát điên, không có gì cay đắng cả. Anh ấy không nợ tôi điều gì và cũng không phải là bạn bè thân thiết của tôi".

Hoài Vũ

Hair Idol 2016