12:21 02/04/2019
​NTMT Đông Phạm đảm nhận xuất sắc vai trò thành viên Hội đồng nghệ thuật tại Hair Show Nghệ sỹ tóc đương đại 2019
Tại Hair Show đẳng cấp Nghệ sỹ tóc đương đại, trên cương vị thành viên của của Hội đồng nghệ thuật, NTMT Đông Phạm đã đưa ra những nhận xét và đánh giá quan trọng và bổ ích cho các phần trình diễn của các thí sinh tham dự hairshow.
Nghệ sỹ tóc đương đại, hair show tầm cỡ được tổ chức đầu năm 2019 với sự tham gia của hàng trăm các tên tuổi tạo mẫu và người đam mê nghệ thuật tóc trên cả nước đã khép lại thành công cùng những đề cử vinh danh tài năng xứng đáng với các thí sinh. Là NTMT Đông Phạm trong vai trò là một thành viên quan trọng trong hội đồng nghệ thuật của cuộc thi đã làm việc hết mình để đánh giá các tác phẩm của thí sinh, đưa ra cho các bạn những nhận xét bổ ích về màu nhuộm, kỹ thuật cắt,…

NTMT Đông Phạm (Phạm Văn Đông) - Thành viên Hội đồng nghệ thuật Hair Show Nghệ sỹ tóc đương đại 2019 

Thành viên quyền lực của Hội đồng nghệ thuật Nghệ sỹ tóc đương đại này là nhà sáng lập của Salon tóc Đông Thu. Với kinh nghiệm 13 năm đồng hành cùng sự phát triển của ngành tóc Việt, anh có một nền tảng kiến thức vững chắc với hàng trăm các tác phẩm thiết kế được khách hàng yêu thích. Hơn 1 thập kỷ gắn bó với ngành, anh được xem là biểu tượng thành công của ngành tóc Quảng Ninh và tấm gương được nhiều NTMT trẻ noi theo.
Liên tục học hỏi kinh nghiệm từ các khóa học nâng cao trong và ngoài nước, từ các bậc thầy danh tiếng bậc nhất cả nước, trình độ kỹ thuật của NTMT Đông Phạm ngày càng điêu luyện. Trên nền tảng kiến thức được học tập đó, anh thoải sức sáng tạo và thiết kế nên nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc và mở rộng kiến thức chuyên môn của bản thân. Đó cũng là yếu tố đảm bảo cho những đánh giá, nhận xét của anh tại các hair show uy tín.

NTMT Đông Phạm trên thảm đỏ sự kiện


Hoàn thành xuất sắc vai trò của mình tại Nghệ sỹ tóc đương đại, NTMT Đông Phạm sẽ tiếp tục tập trung vào kế hoạch phát triển salon tóc cũng với đó là sự chuẩn bị hướng đến những hairshow lớn nhất năm 2019 trong một vai trò mới.

Hair Idol 2016