23:59 11/07/2022
NTMT Trí Thức nhận vinh danh Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022
Tocvasao.net – Ban tổ chức Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 đã trao tặng giải thưởng Tay Kéo Thế Kỷ vinh danh tài năng, cống hiến của NTMT Trí Thức trong suốt nhiều làm nghề.


NTMT Trí Thức nhận vinh danh Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022

 

Đánh dấu sự trở lại tại một sân chơi quốc tế của ngành tóc Việt Nam năm 2022, NTMT Trí Thức cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi được ban tổ chức Freedom To Be Collection X Vietnam cùng hội đồng giám khảo chuyên môn trao tặng giải thưởng Tay Kéo Thế Kỷ. Vinh quang luôn song hành cùng áp lực, bằng bản lĩnh, kiến thức và kinh nghiệm của một chuyên gia tạo mẫu giỏi đã giúp anh vượt qua và đạt được thành tích ấn tượng tại chương trình này.

Ở thời điểm hiện tại, NTMT Trí Thức đang quản lý và phát triển salon mang tên bản thân. Nhiều năm đồng hành, nhiều khó khăn và trắc trở trong quá trình làm nghề, anh luôn sẵn sàng lắng nghe, sẵn sàng học hỏi để nhận được sự khẳng định từ khách hàng của mình. Với anh, thành công lớn nhất không chỉ là giải thưởng mà chính là sự tin tưởng của khách hàng cho tay nghề của anh.


Salon Trí Thức nhận được sự tin tưởng của khách hàng và học viên 


Một số mẫu tóc ấn tượng 

Với tâm huyết lớn dành cho nghề tóc, NTMT Trí Thức luôn sẵn sàng đón nhận lời mời tham gia làm cố vấn, ban giám khảo các cuộc thi thiết kế tạo mẫu, tạo nguồn động lực cổ vũ hướng đến một sân chơi lành mạnh cho các đồng nghiệp trẻ phát triển. Thành tích nhận được tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 là cột mốc cũng là nguồn động lực to lớn để anh phát triển sự nghiệp trong thời gian tới. 

Mỹ phẩm Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ 
 

Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc trong nhiều năm qua bởi những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội. Tại đây, Tricol – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show sẽ mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất Italia cùng tài năng bậc thầy của ngành tóc Việt trình làng xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. 

Salon Trí Thức

Địa chỉ: Khu Phước Thuận - Long Thành - Đồng Nai

Hair Idol 2016