22:53 05/12/2014
Don Hậu - Ngôi sao lạ trên bầu trời tóc Việt
Anh được xem là "phù thủy" của ngành tóc Việt bởi sức sáng tạo và khả năng biến hóa phi thường với những tuyệt phẩm không lẫn vào đâu được khi xuất hiện trong các show diễn đình đám của Paris by night, NTK Đỗ Mạnh Cường, Hair show Davines.
Anh là Don Hậu nhà tạo mẫu tóc Việt Kiều đã trở về từ Canada. Những năm qua Don Hậu liên tục có những chuyến trở về Việt Nam trình diễn trong các show thời trang lớn của NTK Đỗ Mạnh Cường và đặc biệt là trong hair show của Davines. 
Trong Davines hair show 2014 - "Câu chuyện về giá trị sống" vừa qua NTM Don Hậu đã làm mãn nhãn những người yêu tóc với bộ sưu tập có tên gọi "Quyền lực" . Lấy ý tưởng người phụ nữ dù trong hoàn cảnh nào cũng muốn thể hiện những quyền của mình, mong muốn khát khao tự do. Bộ sưu tập này đã đưa anh đến gần với những NTM tóc tại Hà Nội và để có được những tác phẩm ấn tượng NTM Don Hậu phải mất rất nhiều thời gian sưu tầm, tìm kiếm các phụ kiện từ thiên nhiên như hoa lá, tre trúc, thân cau được anh tán ra và sơn đen khá cầu kì. Trang phục cho người mẫu cũng được anh thiết kế đơn giản nhưng rất tỉ mỉ đem đến cho người xem một cảm giác thoải mái tạo quyền lực mà không bị gò bó bởi bất kì giới hạn nào. Davines Hair show vốn là show diễn tạo nên sự khác biệt và đẳng cấp của Davines nên NTM Don Hậu đã phải tư duy rất nhiều trong việc quyết định trang phục lên Catwalk của anh đêm đó. Anh đã phải nhờ tới một thợ may chuyên may đồ cho các tu sĩ và người phụ này hàng ngày vừa may và vừa cầu nguyện cho anh được thành công. Chia sẻ với phóng viên Tocvasao.net NTM Don Hậu cho biết:" Tôi yêu Việt Nam! vì vậy mỗi lần về Việt Nam trình diễn lại cho tôi những cảm giác vừa mới lạ, vừa thân thương. Tôi luôn thấy mình thật nhiều ý tưởng và năng lượng khi trở về quê hương. Ở đây tôi có thể dễ dàng tìm thấy những phụ kiện phục vụ việc trình diễn của mình, những phụ kiện từ thiên nhiên, những phụ kiện giúp khả năng sáng tạo của tôi được thăng hoa...Tôi hy vọng những năm tới đây có thể tổ chức một show tóc riêng của mình ở cả Sài Gòn và Hà Nội vì đó là mong muốn, là điều tôi muốn dành tặng cho khán giả, những người đã luôn yêu thương và ủng hộ tôi trong suốt những năm qua." 
NTM Don Hậu được mời làm chuyên gia chính về tóc trong show của Đỗ Mạnh Cường

Bà Xuân Thương- Trưởng Ban biên tập Tocvasao.net tặng hoa và chúc mừng NTM Don Hậu trong hair show của Davines

Một mẫu tóc độc đáo của Don Hậu trong hair show Davines

NTM Xuân Thương khám phá hậu trường hair show "Giá trị sống" cùng Don Hậu

Một mẫu tóc của "Phù thuỷ" Don Hậu trong đêm diễn

Hair show của Davines được đánh giá là đẳng cấp và hấp dẫn nhất trong năm 2014

NTM Don Hậu là cơn gió lạ trong hair show của Davines



NTM Don Hậu trên sân khấu Hair show Giá trị sống - Davines


Với người yêu tóc Việt Nam - NTM Don Hậu được xem là ngôi sao lạ trên bầu trời tóc Việt

Anh luôn tìm tòi và sáng tạo không ngừng với việc tạo nên những mẫu tóc mang thương hiệu rất riêng Don Hậu

NTM Don Hậu bên những phụ kiện anh mới sưu tầm được

NTM Don Hậu trả lời phóng viên Đài truyền hình

Hair Idol 2016