11:38 19/01/2017
Hãy Cùng Mai Thỏ Khám Phá Phương Pháp Chăm Sóc Tóc Hoàn Hảo
Ông cha ta từng đúc kết “Cái răng cái tóc là góc con người” và thời nay, khi mọi người ngày càng quan tâm đến ngoại hình của mình thì mái tóc còn được nâng niu và quan tâm hơn nữa.
Không chỉ nữ giới mà phái mạnh cũng ngày càng quan tâm nhiều hơn đến mái tóc của mình. Mời quý độc giả cùng PV báo điện tử tocvasao.net đến với những chia sẻ của diễn viên 9x Mai Thỏ để tìm hiểu vẻ đẹp của mái tóc qua góc nhìn của cô.  
Mai Thỏ và Hairstylish riêng NTM Thành Nguyễn trong một sự kiện tại Hà Nội.
PV: Mai Thỏ có thể chia sẻ quan điểm của bạn về “Tóc” với độc giả?
MT: Thật sự sau 2 năm dành thời gian cho con yêu, Thỏ thực sự rất lo ngại về vóc dáng và mái tóc của mình. Bởi vóc dáng và mái tóc là 2 thứ vô cùng quan trọng đối với Thỏ nói riêng và xã hội nói chung. Mái tóc ngày nay không đơn thuần chỉ là suối tóc dài, đen và thẳng như thời các bà, các mẹ ngày xưa, mà được cắt tỉa, tạo kiểu rất đa dạng tùy sở thích của mỗi người. Tóc đẹp sẽ giúp các mối quan hệ ngoại giao của Thỏ đạt hiệu quả cao khi giúp thỏ luôn tự tin. Vừa giúp che đi khuyết điểm trên khuôn mặt, mái tóc còn tạo sự mềm mại và cá tính, tạo nên một phong cách đặc biệt và giúp Thỏ có những vai diễn thành công. Có thể nói “ Mái Tóc” tạo nên phong cách riêng cũng như đóng vai trò trợ thủ đắc lực trong nghề cho một nghệ sỹ như Thỏ. Để có mái tóc đẹp như hiện nay, Thỏ phải gửi lời cảm ơn tới NTM tóc Thành Nguyễn – Người bạn đã đóng vai trò quan trọng cho sự thành công của Mai Thỏ mỗi lần xuất hiện trước công chúng.
PV: Sau 2 năm vắng bóng trong làng giải trí Việt để dành thời gian cho bé yêu,  sự tái xuất của Mai Thỏ đã làm cho các fan hâm mộ đặt khá nhiều câu hỏi về vóc dáng cũng như mái tóc dài mềm mại của Thỏ, Vậy thỏ có thể chia sẽ một chút với độc giả về bí quyết của mình?
MT: Chăm sóc tóc hiện nay phức tạp hơn nhiều so với cách đây vài chục năm. Với hàng loạt các Show diễn lớn, sự thay đổi hình ảnh của Mai Thỏ là điều rất cần thiết. Bởi mỗi show là một chủ đề, Mai tham gia với một vai trò khác nhau. Chính vì thế mái tóc của Mai Thỏ không thể tránh khỏi bị khô, xơ sau mỗi lần tạo kiểu. Vậy nên tìm được phương pháp để chăm sóc tóc và lựa chọn được một người thợ uy tín là điều cực khó. Thế nhưng, trong một show diễn tại Hà Nội, Mai Thỏ đã may mắn gặp gỡ NTM trẻ Thành Nguyễn trong một Fashion Show và nhờ sự hỗ trợ của Thành Nguyễn, Thỏ đã có một mái tóc cực chất hôm đó. Ngay sau buổi diễn, Thỏ đã tìm đến salon Thành Nguyễn. Trải nghiệm của Mai Thỏ tại đây thật tuyệt, mọi thứ Thành tạo nên tại salon đều rất ấn tượng. Không gian mang  phong cách châu Âu, với gam màu chủ đạo đen và vàng ánh đồng, tạo phong cách sang trọng và độc đáo. Bên cạnh đó, sự tỉ mỉ trên từng đường kéo, cách pha chế màu độc đáo và phong cách mỹ thuật hiện đại của Thành khiến Mai Thỏ vô cùng hài lòng. Đặc biệt hơn, những lời khuyên vô cùng bổ ích về cách chăm sóc tóc tại nhà của Thành Nguyễn chắc hẳn sẽ khiến các khách hàng bị chinh phục hoàn toàn như Mai Thỏ.
 
 
Thông Tin Liên Hệ:
Salon Thành Nguyễn
ADD: Cng nhà th Vác – Dân Hòa – Thanh Oai - HN
Hotline: 0988603151
TG: An Nhiên

Hair Idol 2016