00:55 01/12/2019
CEO Nguyễn Thị Tươi – Từ hai bàn tay trắng sáng lập nên Mỹ phẩm quốc tế Beli
CEO Nguyễn Thị Tươi từng có 10 năm gắn bó với lĩnh vực mỹ phẩm và trong thời gian đó chị đã nỗ lực không ngừng nghỉ để nuôi dưỡng đam mê của mình.
Ở tuổi 28, Nguyễn Thị Tươi hiện là nhà sáng lập kiêm CEO của thương hiệu Mỹ phẩm quốc tế Beli, một trong những thương hiệu Mỹ phẩm được tin dùng nhất trên thị trường làm đẹp Việt hiện nay chỉ sau 2 năm ra đời. Nhìn vào thành công của CEO Nguyễn Thị Tươi ở thời điểm hiện tại không ai nghĩ rằng chị từng trải qua vô vàn những khó khăn và thử thách để từ hai bàn tay trắng xây dựng được nên sự nghiệp như ngày hôm nay.

CEO Nguyễn Thị Tươi – Nhà sáng lập thương hiệu Mỹ phẩm quốc tế Beli
 
Trước khi sáng lập ra Mỹ phẩm quốc tế Beli, CEO Nguyễn Thị Tươi từng có 8 năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh phân phối mỹ phẩm. Dưới con mắt của một người lâu năm trong ngành, chị nhận thấy các sản phẩm mỹ phẩm tại Việt Nam đa phần là hàng Trung Quốc, hàng giả, hàng nhái rất nhiều. Việc khách hàng mua phải những sản phẩm không đảm bảo sức khỏe như vậy trở thành nỗi trăn trở của chị trong nhiều năm qua. Bằng tất cả tấm lòng, bằng tất cả sự đam mê với sứ mệnh gìn giữ vẻ đẹp Việt, CEO Nguyễn Thị Tươi đã cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm quốc tế Beli.

Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm quốc tế Beli

Sự kiện ra mắt của Beli năm 2017 cũng là buổi lễ ký kết hợp tác của thương hiệu với các đối tác mỹ phẩm đến từ Hàn và Ucraina
 
CEO Nguyễn Thị Tươi chia sẻ: “Trước đây, tôi là 1 đại lý phân phối mỹ phẩm. Sau 8 năm kinh doanh đại lý, tôi đã tìm hiểu và thấy rằng Việt Nam đang cần tới sản phẩm thiên nhiên. Sau thời gian tìm kiếm và được biết qua một người anh của tôi bên Ucraina, anh ấy có gửi cho tôi sản phẩm để dùng và tôi thấy rất an toàn. Trước đây gội đầu rất nhiều gàu, rụng tóc rất nhiều, sản phẩm nhiều chất a xút ăn tay tên tiếng anh là Sodium Hydroxide ( Na0H ) nó sẽ làm khô da và gây gầu ăn tay. Chính vì vậy, tôi đã quyết tâm tìm hiểu sản phẩm kinh doanh hiện tại và thấy sản phẩm được trưng bày bán rất nhiều trên các nước như Anh, Pháp, Mỹ,… Tôi đã quyết định liên hệ sang đó và nhập sản phẩm phân phối độc quyền tại Việt Nam. Beli hiện là thương hiệu phân phối độc quyền của dòng dầu gội cao cấp này đến từ châu Âu này”.
Beli là sản phẩm được lựa chọn nhập khẩu từ Ukraina và Hàn được chiết xuất từ thiên nhiên và thảo dược. Thương hiệu được CEO Nguyễn Thị Tươi sáng lập vào năm 2017 tọa lạc tại địa chỉ Số 01 - Ngõ 13 - Đội 4 - Trung Oai - Tiên Dương - Đông Anh - Hà Nội. Mỹ phẩm quốc tế Beli chuyên kinh doanh các sản phẩm dầu gội dành cho tóc khô cháy hư tổn, rụng, gàu được rất nhiều salon và bác sĩ tin dùng. 

Sản phẩm dầu gội đến từ châu Âu đang được Mỹ phẩm Beli phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam
 
Với mong muốn tất cả người dân Việt Nam được sử dụng sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe, Beli luôn tìm chọn lọc các sản phẩm chất lượng, luôn cập nhật những công nghệ xu hướng mới tiết kiệm thời gian cũng như hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Chính sự tâm huyết này đã mang lại thành công cho thương hiệu trong thời gian qua.

Chặng đường phía trước còn rất dài với CEO Nguyễn Thị Tươi và Mỹ phẩm quốc tế Beli. Dưới sự điều hành của nữ CEO tài ba, người ta mong chờ nhiều hơn vào sự đột phá của Beli trong năm tới với tiềm năng thị trường đã xây dựng được trong thời gian qua.

Hair Idol 2016