00:05 29/05/2020
​Đương kim quán quân Ngôi Sao Tóc Việt – NTMT Bích Vân trở lại đường đua thiết kế tạo mẫu Color Of The Ocean 2020
Tocvasao.net – Hair show lớn nhất ngành tóc Quy Nhơn năm 2020 - Color Of The Ocean sẽ đón chờ sự trở lại của đương kim quán quân Ngôi Sao Tóc Việt 2019 Lâm Đồng – NTMT Bích Vân. Thông này trên vừa được ban tổ chức của hair show xác nhận cùng truyền thông ngành làm đẹp.
Đăng quang mùa giải thứ 5 của hair show Ngôi Sao Tóc Việt, NTMT Vũ Thị Bích Vân hay còn được biết đến với nghệ danh Bảo Vân có những bước chuyển mình mới trong khoảng thời gian một năm qua. Tay nghề, kỹ thuật, kiến thức được những chuyên gia uy tín nhất ngành tóc hiện đại Việt Nam khẳng định, cô xứng đáng với giải thưởng nhận được và cũng xứng đáng trở thành tấm gương sáng của các nhà tạo trẻ đam mê với nghề.

NTMT Bích Vân (ở giữa) và hai mẫu tóc trình diễn tại Ngôi Sao Tóc Việt 2019

Năm 2020, đánh dấu chặng đường tròn một thập kỷ NTMT Bích Vân đồng hành cùng ngành làm đẹp. Kỷ niệm cột mốc ấn tượng này, tên tuổi của đương kim quán quân Ngôi Sao Tóc Việt 2019 một lần nữa được vang lên trong bảng đề cử vinh danh của Color Of The Ocean Quy Nhơn 2020 tại hạng mục vinh danh Kéo vàng xuất sắc 2020. Với vị thế của bản thân trong ngành tóc Lâm Đồng và cả nước hiện tại, NTMT Bích Vân cũng là ứng cử viên sáng giá nhất của đề cử giải thưởng vinh danh này.

Tên tuổi của đương kim quán quân Bích Vân một lần nữa được xướng lên trong hair show tầm cỡ của cả nước được tổ chức tại Quy Nhơn

Là một trong những cây kéo nữ hiếm hoi xây dựng được thành công trong nghề, NTMT Bích Vân cho thấy một tiềm năng phát triển vượt trội ngay từ những ngày đầu tiên bước chân vào nghề. Muôn vàn khó khăn, thử thách không làm cô cảm thấy nản chí mà càng quyết tâm hơn với niềm đam mê, với kế hoạch của bản thân đặt ra ban đầu.

Không giống các nghề khác, các nhà tạo mẫu nữ muốn phát triển ở thị trường Việt cần nhiều hơn cả niềm đam mê đó là bản lĩnh và khát vọng được tỏa sáng, thể hiện bản thân. NTMT Bích Vân nói “I can do it” và thành quả hiện tại là minh chứng rõ ràng nhất của nỗ lực của bản thân nhà tạo mẫu này.
Đi từng bước, từng bước, không vội vàng, cô xây dựng nền tảng thương hiệu Vân tại Lâm Đồng vô cùng vững chắc. Từ công nghệ đến chất lượng các sản phẩm tóc tại salon đều được NTMT Bích Vân theo sát, đầu tư cũng như dành nhiều tâm tư để nghiên cứu, phát triển. Đó là lý do níu kéo khách hàng ở lại với salon của NTMT Bích Vân trong thập kỷ đã qua.

Với sự trở lại trên sân khấu Quy Nhơn, NTMT Bích Vân cũng sẽ trình làng tác phẩm nghệ thuật tóc được cô ấp ủ trong thời gian qua. Với những gì đã thể hiện tại các sân chơi lớn ngành tóc quốc gia, màn trình diễn của NTMT Bích  Vân đang được rất nhiều người mong chờ.
Color Of The Ocean 2020 được tổ chức bởi Nhà phân phối mỹ phẩm phụ liệu tóc Thảo Vy, thương hiệu Mỹ phẩm quốc dân Karseell tại Quy Nhơn vào cuối tháng 6 này.
 
Mỹ phẩm Karseell và Nhà phân phối phụ liệu tóc Thảo Vy hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của chương trình

Salon Vân
Điện thoại: 0977937500
Địa chỉ : Lộc Phát, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Hair Idol 2016