22:21 19/04/2022
NTMT Nguyễn Mạnh Trường lần đầu tham gia Đại lễ giỗ tổ ngành tóc, xuất sắc nhận vinh danh Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2022
Tocvasao.net – Thêm một lần nữa, tài năng và những cống hiến cho ngành tóc của NTMT Nguyễn Mạnh Trường được ghi nhận. Tại Đại lễ giỗ tổ nghiệp ngành tóc, anh là đại diện Yên Bái được vinh danh tại hạng mục Cây kéo vàng trẻ xuất sắc.

NTMT Nguyễn Mạnh Trường lần đầu tham gia Đại lễ giỗ tổ ngành tóc, xuất sắc nhận vinh danh Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2022

 

Tài năng trẻ của làng tóc Yên Bái Nguyễn Mạnh Trường rất tự hào khi nhận được thành tích này tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2022. Đây là cột mốc ấn tượng, đánh dấu bước trưởng thành của anh trong sự nghiệp làm nghề.  

Được biết, Cây kéo vàng trẻ Nguyễn Mạnh Trường hiện đang làm việc tại hệ thống tóc hàng đầu cả nước Viet Paris – cơ sở 108 Vincom Yên Bái. Trên chặng đường hơn nửa thập kỷ làm nghề, anh luôn nỗ lực và cố gắng hết mình để xây dựng thương hiệu cá nhân. Sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng trong và ngoài tỉnh chính là thành công và cũng là động lực để anh cố gắng từng ngày.


Những tác phẩm ấn tượng được khách hàng yêu thích


Trước khi đạt được thành tích ấn tượng tại Đại lễ giỗ tổ nghiệp ngành tóc 2022, năm 2021 NTMT Nguyễn Mạnh Trường cũng xuất sắc được vinh danh giải vàng Vietnam Hair Award, lọt top 40 thí sinh xuất sắc nhất ngành tóc 3 miền. Tác phẩm nghệ thuật của anh nhận được lời khen từ phía hội đồng giám khảo chuyên môn và khách mời tham dự. Chỉ trong 1 năm, anh cho thấy sự tiến bộ vượt bậc hơn cả về tay nghề và kiến thức làm nghề. Thành công đạt được tại Đại lễ giỗ tổ chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự ghi nhận này.

Dự định sắp tới, NTMT Nguyễn Mạnh Trường sẽ tiếp tục nâng cấp bản thân, học hỏi không ngừng, cập nhật xu hướng mới nhất tốt nhất để phục vụ chị em làm đẹp. Anh cũng sẽ trở lại trong các sự kiện tầm cỡ của ngành tóc trong năm 2022. 

Bomane hân hạnh là Nhà tài trợ vàng của Đại lễ dâng hương giỗ tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2022
 

Với đạo lý "uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây", Ban Tổ chức đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam bao gồm: Hội Làng nghề truyền thống Kim Liên và trang tin điện tử Tóc và Sao tiếp tục tổ chức thường niên "Đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam" năm 2022 tại Hà Nội vào ngày 16 tháng 4 năm 2022. Với chủ đề "Quyền Lực Sắc Màu", chương trình Đại lễ kỷ niệm tròn 40 năm tìm ra tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam là một trong những điểm nhấn ấn tượng của ngành tóc Việt trong năm 2022 sau khi đại dịch Covid-19 hoành hành suốt 2 năm qua.

NTMT Nguyễn Mạnh Trường - Viet Paris
Địa chỉ: 108 Vincom Yên Bái 

Hair Idol 2016