22:25 11/04/2022
​Obsidian - 10 năm liên tiếp là nhà tài trợ kim cương của Lễ Tri Ân Tổ Nghiệp Ngành Tóc
Tocvasao.net - Là thương hiệu được phân phối độc quyền bởi Công ty TM&DV Mỹ Đình, Obsidian hân hạnh trở thành Nhà Tài Trợ Kim Cương 10 năm liên tiếp (2013 - 2022) cho Lễ Tri Ân Tổ Nghiệp Ngành Tóc.
Obsidian - 10 năm liên tiếp là nhà tài trợ kim cương cho Lễ Tri Ân Tổ Nghiệp Ngành Tóc

Chia sẻ với phóng viên, Ông Nguyễn Văn Linh – TGĐ Mydico (Obsidian) cho biết: “Với chúng tôi, tôn chỉ hoạt động được dựa trên nền tảng là sự hài lòng và tín nhiệm của quý khách hàng, quý salon, Mydico nói chung cũng như Obsidian nói riêng luôn tâm huyết và ý niệm rằng chúng tôi có được sự thành công như ngày hôm nay cũng dựa vào sự tin yêu của khách hàng, cũng may mắn nhờ “Lộc” của Tổ Nghiệp ngành Tóc. Vì thế chúng tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng các sự kiện của ngành tóc nói chung, và vinh hạnh hơn nữa khi 10 năm liên tiếp được trở thành NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG cho Lễ Tri Ân Tổ Nghiệp Ngành tóc nói riêng. Đặc biệt năm nay là Đại Lễ Tri Ân 40 Năm Tổ Nghiệp Ngành Tóc, một lần nữa Obsidian lại vinh dự được trở thành Nhà tài trợ Kim Cương cho sự kiện trọng đại này.
 

Có thể nói, lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc là một sự kiện trọng đại nhất trong năm của ngành tóc để tất cả những người trong nghề như chúng tôi được tỏ lòng thành kính, cảm ơn chân thành của mình đối với Tổ Nghiệp. Đây cũng là sự kiện để tất cả chúng tôi có dịp tề tựu gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ những chuyện nghề, chuyện đời với nhau.
 
Một lần nữa tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới Ban Tổ Chức – nhà báo Hoàng mạnh Hà - TBT báo Tocvasao.net; Hiệp hội làng nghề tóc Kim Liên đã duy trì tổ chức thường niên sự kiện này để anh em ngành tóc chúng tôi có cơ hội để tri ân 'uống nước nhớ nguồn'.”
Lễ Tri Ân Tổ Nghiệp Ngành Tóc năm nay được tổ chức vào ngày 15,16/4 tại Đình Làng Kim Liên và trung tâm sự kiện Trống Đồng Cảnh Hồ. Với chủ đề "Quyền Lực Sắc Màu", chương trình Đại lễ kỷ niệm tròn 40 năm tìm ra tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam sẽ là một trong những điểm nhấn ấn tượng của ngành tóc Việt trong năm 2022 sau khi đại dịch Covid-19 hoành hành suốt 2 năm qua. 

Hair Idol 2016