13:26 26/04/2019
NTMT Nguyễn Thị Mỹ Phương nhận đề cử Bàn tay vàng ngành tóc Việt Nam tại Oscar for Hair Đà Nẵng
Gala vinh danh Oscar for Hair 2019 đang thu hút sự quan tâm của hàng nghìn các nhà tạo mẫu lớn trên cả nước. Càng gần ngày tổ chức, những ứng cử viên sáng giá của các hạng mục đã bắt đầu lộ diện. NTMT Mỹ Phương hiện đang áp đảo các tên tuổi còn lại tại giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng ngành tóc 2019.
Là một trong những chuyên gia thiết kế tạo mẫu tóc có tầm ảnh hưởng nhất định trong ngành tóc Đà Nẵng, NTMT Mỹ Phương đã và đang không ngừng nỗ lực đưa ngành tóc Việt nói chung và ngành tóc Đà Nẵng có những bước tiến mới. Nhắc tới chị, người ta luôn nhắc tới hình ảnh một nhà tạo mẫu tóc tận tâm và giàu tài năng. Nhiều năm gắn bó với công việc, rất nhiều thành tích được chị đạt được nhưng với NTMT Mỹ Phương, sự tin tưởng của yêu thích của khách hàng chính là thành tích và là sự khẳng định lớn nhất mà chị đạt được trong hơn một thập kỷ đã qua.

NTMT Mỹ Phương (áo xanh) thiết kế nên rất nhiều tác phẩm tóc độc đáo

Đam mê và quyết tâm theo đuổi công việc đam mê đến cùng, NTMT Mỹ Phương tham gia rất nhiều các khóa đào tao phát triển kỹ năng làm nghề của bản thân. Mỗi kiến thức được học tạo cho NTMT NTMT Mỹ Phương một nền tảng kiến thức vững chắc với nghề. Từ những kiến thức đó, chị sáng tạo nên rất  nhiều những tác phẩm nghệ thuật tóc mang dấu ấn cá nhân của bản thân và sự độc lạ chỉ có ở trong thiết kế của chị. Kỹ thuật, sự sáng tạo đỉnh cao đưa chị trở thành một trong những hình tượng mà nhiều bạn trẻ hướng tới trong ngành tóc Việt đặc biệt là với những thành công mà NTMT này đã làm được trong thời gian qua.

Mẫu tóc của NTMT Mỹ Phương thiết kế 



Sự kết hợp máu sắc và kiểu dáng rất hài hòa 


Salon tóc Phương 35 do chị làm chủ tại số nhà 35, phố Phạm Văn Nghị  có lượng khách hàng rất ổn định trong những năm qua. Các xu hướng tóc thế giới, các công nghệ làm đẹp mới nhất của ngành tóc cũng được chị thường xuyên cập nhật tại salon với mong muốn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.



Với những cống hiến và tài năng của bản thân dành cho công việc thiết kế tạo mẫu tóc, chị xứng đáng được vinh danh tại hạng mục danh giá Bàn tay vàng ngành tóc Oscar for Hair 2019.
Oscar for Hair 2019 là một trong những sự kiện quan trọng nhất của ngành tóc Việt năm 2019. Đây là chương trình thường niên được bộ văn hóa cấp phép cho trang tin Tóc và sao với những hạng mục giải thưởng danh giá nhất. Năm 2019, dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm Karseell, Oscar for Hair 2019 sẽ có mặt tại thành phố biển Đà Nẵng. Chương trình quy mô và chuyên nghiệp này hứa hẹn sẽ thu hút hàng trăm các nhà tạo mẫu tóc cả nước tham gia tranh tài vào tháng 6/2019.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng

Hair Idol 2016