16:38 18/04/2018
Chuyên gia tóc Quốc Được “biến hóa tài tình” cho hotgirl Thanh Hoài trong Sao tóc TV
Vậy là chương trình truyền hình thực tế “Sao tóc TV” – một chương trình cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất đã đi qua một chặng đường dài. Trải qua những số phát sóng trước, chương trình đã luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía độc giả. Sao tóc TV số mới nhất của 2018 lại tiếp tục gây một bất ngờ nữa, hãy cùng Tocvasao.net khám phá những điều đặc biệt của Sao tóc TV số này nhé.
Đồng hành với vai trò nhân vật Sao tóc TV số  lần này không ai khác, đó chính là Thanh Hoài  – người mẫu ảnh và streamer nổi tiếng TP Đà Nẵng. Bản thân là một người bận rộn thường xuyên phải tham gia vào các chương trình, sự kiện và các show diễn, do vậy Thanh Hoài không có nhiều thời gian để chăm sóc cho mái tóc của mình. Việc mỗi ngày phải thay đổi kiểu tóc để phù hợp với tính chất công việc đã khiến cho mái tóc ngày càng trở nên yếu và xơ rối. May mắn đã giúp Thanh Hoài được BTC lựa chọn và trở thành nhân vật tham gia trải nghiệm trong Sao tóc TV số này.
 
NTM Quốc Được được biết đến là chuyên gia tóc giàu kinh nghiệm của TP Đà Nẵng


Anh luôn quan tâm tới mong muốn của các khách hàng trước khi tiến hành làm tóc
Anh đã tận tình tư vấn cho hotgirl Thanh Hoài để cô có mái tóc phù hợp nhất


 
Hân hạnh cho chương trình Sao tóc TV số này có sự góp mặt của chuyên gia tóc Quốc Được – top những “cây kéo” giàu tài năng của vùng đất Đà Nẵng. Theo chủ đề “Vui chơi tóc mới với Đại lễ 30/4” sắp tới, NTM Quốc Được là tận tình tư vấn cũng như trực tiếp “biến đổi” cho nhân vật theo đúng như đòi hỏi của chủ đề đưa ra. Sau khi được bàn tay của chuyên gia Quốc Được biến hóa, người mẫu Thanh Hoài đã cảm thấy rất hài lòng bởi nét dịu dàng những không kém phần cá tính mà kiểu tóc mới đem lại. Thanh Hoài đã bày tỏ lời cảm ơn cũng như dành cho NTM Quốc Được nhiều lời khen, cô nàng hứa hẹn tương lai sẽ có dịp tiếp tục quay lại và ủng hộ Salon Quốc Được trong thời gian tới. 
 
Một số hình ảnh hậu trường của Sao Tóc TV được thực hiện tại Salon Quốc Được


NTMT Quốc Được cùng ekip truyền hình Sao Tóc TV với MC Mai Thỏ và đạo diễn Lý Hằng Nga
 
Được biết, Salon Quốc Được hiện nay đang là địa chỉ làm đẹp “ruột” của nhiều bạn trẻ Tp Đà Nẵng. Hi vọng, với sự chuyên nghiệp và tận tâm sẽ giúp Salon Quốc Được nói chung và NTM Quốc Được nói riêng sẽ gặt hái thêm nhiều thành tựu nữa trong tương lai.
 
Salon Quốc Được
Địa chỉ: 51 Nguyễn Thị Định, Sơn Trà, Đà Nẵng
 
,

Hair Idol 2016