13:20 14/04/2017
Nguyễn Mai Sao hút hồn Ban Giáo Khảo với mẫu tóc tinh tế, dành về “Giải vàng ấn tượng” !
Mặc dù cuộc thi Ngôi sao Tóc Việt đã kết thúc, nhưng dư âm của chương trình để lại vẫn rất lớn. Đặc biệt, những ấn tượng về tài năng của các thí sinh tham gia là không thể không nói đến.
NTM tóc Nguyễn Mai Sao đã tự tạo cho mình một cá tính riêng biệt để tỏa sáng trong hàng trăm thí sinh tham dự, dành tấm vé vào đêm chung kết “Dạ tiệc sắc màu 2017”. Thoạt nhìn, mẫu tóc cô lựa chọn cho phần thi cuối cùng có vẻ khá an toàn và không có gì nổi trội. Nhưng dưới sự đánh giá của các chuyên gia, đây là kiểu tóc cần nhiều kỹ thuật và sự lành nghề.
Khi chiêm ngưỡng phần thi của chị Mai Sao, Ban giám khảo đã hoàn toàn bị “đổ gục” trước sự nhẹ nhàng, tinh tế toát ra từ mái tóc. Dù dịu dàng là vậy, nhưng kiểu tóc Mai Sao chọn vẫn mang nét đẹp của sự tươi mới và tràn đầy sức sống. Sự kết hợp này đã đem về cho cô “Giải vàng ấn tượng” – danh hiệu không thể xứng đáng hơn . Ngoài ra, xuất hiện trước máy quay, NTM tài năng Nguyễn Mai Sao cũng khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng bởi nhan sắc trẻ trung của mình. 


Kiểu tóc “hút hồn” Ban Giám Khảo cuộc thi “Ngôi sao tóc Việt”

NTM Nguyễn Mai Sao tự tin bên phần thi của mình


Chị Nguyễn Mai Sao bên danh hiệu "Giải váng ấn tượng"
 

Hair Idol 2016