00:37 20/10/2022
Bộ sưu tập “Hừng Đông” cập nhật xu hướng tóc 2023
Tocvasao.net – Bộ sưu tập “Hừng Đông” ra mắt tại siêu sự kiện Hair Trendy – Xu hướng kinh doanh salon 2023 nhận được sự đón nhận của cộng đồng ngành tóc Việt. Các mẫu tóc được dự đoán sẽ “gây bão”, thổi làn gió mới, tạo ra các hot trend mới trong năm tới.

Bộ sưu tập “Hừng Đông” được thực hiện bởi hai chuyên gia hàng đầu trong giới tạo mẫu tóc và nghệ thuật nhuộm hiện nay là Mạnh Louis và Cường Nguyễn cùng với cố vấn kỹ thuật màu nhuộm chuyên gia Nguyễn Xuân Hữu. Lấy cảm hứng từ sự thức dậy mạnh mẽ của ngành tóc Việt Nam sau 2 năm Covid, Bộ sưu tập sử dụng những gam màu rực rỡ đan xen tinh tế kết hợp Form cắt dáng uốn và kỹ thuật tẩy ứng dụng. 


Các nhà tạo mẫu tạo nên "Hừng Đông" 

 

Hừng Đông là thời điểm bắt đầu chạng vạng buổi sáng, khi mặt trời đan xen qua những đám mây tạo nên những vệt sáng highlight và nhiều dải màu sặc sỡ, cho ta thăng hoa trong việc phối màu. Đồng thời, nó cũng cho các chuyên gia tạo mẫu cảm xúc tự do, không giới hạn trong thiết kế với những dáng cắt mạnh mẽ, biến đổi đa dạng mà vẫn uyển chuyển như những đám mây và đầy tính ứng dụng.


Các mẫu tóc trong BST "Hừng Đông" được ra mắt trên sân khấu Hair Trendy 2023 

Chuyên gia Cường Nguyễn chia sẻ về "Hừng Đông"

 

Các mẫu tóc được ra mắt trong Bộ sưu tập “Hừng Đông” bao gồm:

- Mẫu tém pixie: Sử dụng undercut mạnh mẽ, graduation và layer uyển chuyển kết hợp cách phối màu đa sắc, tạo nên sự hiện đại và đầy cá tính cho người phụ nữ.

 - Mẫu mullet: Sử dụng kỹ thuật layer đầy mềm mại, tạo sự linh hoạt kết hợp cách phối màu ombre mang ứng dụng cao trong salon.

- Mẫu bob classic:  Sử dụng kỹ thuật cắt cơ bản square line tạo sự mạnh mẽ và hoài cổ kết hợp cách phối màu đối lập tạo sự tương phản rõ ràng như bối cảnh ngành tóc trong và sau Covid, sự bừng tỉnh của ngành tóc việt sau thời kỳ đen tối của Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

- Mẫu mì hippie: sử dụng kỹ thuật graduation tạo khối vững chắc kết hợp layer chuyển động mềm mại cùng lọn xoăn hippie mang phong cách hoài cổ kết hợp cách phối màu tinh tế giúp tác phẩm không kém phần trẻ trung và cá tính.

- Mẫu Hime: Sử dụng kỹ thuật Square line thể hiện sự cứng rắn của người phụ nữ kết hợp phần disconnect đầy táo bạo và cách phối màu với gam nóng ombre tạo nên sự bứt phá và hòa nhập của người phụ nữ hiện đại với thế giới.

- Mẫu balayage: Kỹ thuật cắt layer cơ bản tạo sự phóng thoáng kết hợp kỹ thuật nhuộm balayage tạo nên mẫu tóc đầy tính sang trọng và ứng dụng.

Bộ sưu tập “Hừng Đông” dự báo về xu hướng tóc năm 2023. Chuyên gia tạo mẫu Mạnh Louis, Cường Nguyễn, Nguyễn Xuân Hữu mong muốn mang lại cái nhìn bao quát và tổng quan nhất về nghệ thuật. Các chuyên gia hy vọng có thể giúp những nhà tạo mẫu tóc thiết kế ra những tác phẩm thời trang xu hướng, có tính ứng dụng cao. Nhờ vậy, ngành tóc Việt Nam sánh ngang với các cường quốc có ngành thời trang tóc phát triển hàng đầu thế giới. 

Hair Idol 2016