00:22 07/08/2015
10 món đồ không thể thiếu cho chuyến du lịch mùa thu
Vào thu, tiết trời se lạnh, những cơn mưa có thể bất chợt ùa về. Chuẩn bị những món đồ sau sẽ giúp cho chuyến du lịch của bạn thêm hoàn hảo.

Áo len mỏng

Ngoài những món đồ cơ bản như quần jeans, áo sơ mi, áo pull, áo len mỏng là thứ không thể thiếu đối với bạn gái trong hành trang cho chuyến du lịch khi tiết trời vào thu. Mỗi nơi bạn đến, thời tiết có thể thay đổi đột ngột, một chiếc áo len mỏng sẽ khiến bạn chống chọi được với sự thay đổi này.

Áo len mỏng cũng có tác dụng làm gối kê đầu khi trên tàu, máy bay hay làm chăn đắp trong khi bạn chợp mắt.

Khăn quàng cổ

10mondokothethieudlthu_01

Một chiếc khăn cỡ lớn không làm tốn diện tích trong hành lý của bạn mà có rất nhiều tác dụng.

Chiếc khăn quàng cổ cỡ lớn, màu sặc sỡ vừa có tác dụng làm điệu cho bạn khi chụp ảnh, lại vừa có tác dụng che chắn khi bất chợt cơn gió ùa về, hay cũng có thể thay thế một chiếc chăn nhẹ khi trên máy bay hay tàu hỏa.

Áo gió nhiều túi

Một chiếc áo gió nhẹ, có nhiều túi, có tác dụng chống thấm nước cũng nên có trong hành trang của bạn vì nó không tốn diện tích. Trong cơn mưa bất chợt, bạn có thể nhanh chóng cất giữ máy ảnh, điện thoại...

Váy maxi

Thay vì những chiếc váy ngắn, mát mẻ, thật thiếu sót nếu bạn không mang theo chiếc váy maxi tha thướt vừa rất thời trang nhưng cũng giúp bạn chống chọi với chút se lạnh của mùa thu.

Tất dài

Tất dài hoặc quần legging là cách nhanh chóng để giữ ấm đôi chân khi thời tiết thay đổi thất thường. Bạn cũng có thể dùng chúng để cuốn những món đồ dễ vỡ trong vali.

Giày nhẹ, chống nước

Đi du lịch, bạn phải di chuyển nhiều bằng đôi chân, vì vậy một đôi giày nhẹ, chống nước cũng là một lựa chọn không thể thiếu.

Túi big size

10mondokothethieudlthu_02

Chiếc túi big size thực hữu dụng, nó có thể chứa đựng điện thoại, đồ trang điểm, ví tiền, giấy ướt, sổ nhỏ, sạc điện thoại, một vài món quà lưu niệm nho nhỏ, áo khoác mỏng....

Áo mưa nhẹ

Sự kết hợp hoàn hảo cho một chuyến du lịch mùa thu với áo, khăn choàng, túi big size. Ảnh: congso

Chuẩn bị một chiếc áo mưa nhẹ không bao giờ thừa khi du lịch đến những vùng có thời tiết thay đổi thất thường.

Kem chống nắng

Đây là món đồ không thể thiếu cho bạn khi du lịch. Đừng tưởng chỉ mùa hè mới cần đến loại kem chống nắng. Cái nắng óng ả như mật của mùa thu cũng dễ dàng làm cho da bạn bị đen hơn.

Kem dưỡng da

Luôn mang theo một lọ kem dưỡng da nhỏ trong túi và bôi đều đặn sau khi tắm để chăm sóc làn da trong quá trình du lịch.

Theo VN Express

Hair Idol 2016