17:40 19/07/2014
Du lịch qua những địa điểm lãng mạn trong bộ phim nổi tiếng
Cùng du lịch tới những vùng đất được lấy làm bối cảnh trong phim nổi tiếng Cuốn theo chiều gió, Lạc lối ở Tokyo...
Những đất nước như Rome, Paris, Tokyo... không chỉ là điểm đến du lịch thu hút khách trên thế giới mà còn là khung cảnh lãng mạn của nhiều bộ phim nổi tiếng.
 
Cùng ghé thăm những địa điểm lãng mạn và đoán xem chúng xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng nào.
 
Đồi Ngong - Kenya trong phim Out of Africa
 

Vẻ đẹp hoang dã của Đồi Ngong - Kenya.
 

Bối cảnh trong phim Xa mãi châu Phi. 
 
Với phong cảnh hoang sơ, vẻ đẹp tự nhiên của châu Phi, Đồi Ngong ở Kenya là bối cảnh chính trong bộ phim tình cảm nổi tiếng đoạt 7 giải Oscar Out of Africa (Xa mãi châu Phi). Bộ phim sẽ khó có thể thành công đến vậy nếu không có sự trợ giúp tuyệt vời của khung cảnh tuyệt vời của Đông Phi thời thuộc địa.
 

Thủ đô Paris trong phim Before Sunset
 

 Thủ đô Paris hoa lệ của Pháp với vẻ đẹp lãng mạn vốn có.


Paris trong bộ phim Before sunset (tạm dịch: Trước lúc hoàng hôn).
 
Chắc hẳn ai cũng mong muốn được cùng người mình yêu một lần trải nghiệm bầu không khí lãng mạn ở kinh đô Paris hoa lệ hay đi thuyền ngắm hoàng hôn trên sông Seine như cặp đôi Ethan Hawke và Julie Delpy trong bộ phim được đề cử giải Oscar - Before sunset.
 

Thành phố New York trong phim Đêm trắng ở Seattle
 
Tòa nhà Empire State.
 
Bộ phim Đêm trắng ở Seattle.
 
Nếu đã xem bộ phim "Đêm trắng ở Seattle" hẳn bạn khó có thể quên được bối cảnh cho nụ hôn giữa Tom Hanks và Meg Ryan ở cuối phim. Tòa nhà Empire State là bối cảnh chính trong bộ phim, đây cũng là địa điểm hẹn hò nổi tiếng trong phim của hai diễn viên này.
 

Thành phố Rome trong phim Kỳ nghỉ ở Rome
 

Bộ phim "Kỳ nghỉ ở Rome".
 

 
Bộ phim "Kỳ nghỉ ở Rome" sản xuất năm 1953 là tác phẩm điện ảnh đầu tiên của Mỹ được quay hoàn toàn ở Ý với sự tham gia của hai minh tinh Gregory Peck và Audrey Hepburn.
 
Đến Rome, các cặp tình nhân có thể đi lại con đường mà hai diễn viên chính trong phim đã từng dạo chơi như lâu đài Sant' Angelo, đền Tempio di Ercole (Đền Hercules), đường via del Teatro di Marcello... và đừng quên trải nghiệm ném đồng xu vào đài phun nước Trevi.
 

Dãy núi Wicklow (Ireland) trong phim P.S I Love You
 

Những ngọn đồi xanh mướt, hồ nước trong vắt yên bình.
 
Bối cảnh cho bộ phim P.S I Love You.
 
Những ngọn đồi xanh mướt trải dài bất tận, những hồ nước trong xanh yên bình phẳng lặng của dãy núi Wicklow là bối cảnh tuyệt vời cho bộ phim hài lãng mạn P.S I love you.  
 

Vịnh Halona (Hawaii) trong phim From here to eternity


Bãi cát trắng - bối cảnh chính của phim vẫn còn nguyên vẹn sau nhiều năm.
 
Nụ hôn say đắm của hai diễn viên chính trên vịnh Halona.
 
Burt Lancaster và Deborah Kerr đã có một nụ hôn say đắm ở Vịnh Halona trên hòn đảo của Oahu. Dù cảnh phim From here to eternity (tạm dịch: Từ đây tới thiên thu) này đã được quay 60 năm trước nhưng những bãi cát trắng, làn nước trong xanh nơi đây vẫn còn nguyên vẹn và vô cùng rực rỡ. 
 

Atlanta, Mỹ trong phim Cuốn theo chiều gió
 



Nhiều khung cảnh trong phim Cuốn theo chiều gió.
 
Xung quanh Atlanta và gần quận Clayton, bạn vẫn có thể tham quan một số ngôi nhà, đồn điền và bảo tàng liên quan tới bộ phim Cuốn theo chiều gió đình đám.
Theo Trí Thức Trẻ

Hair Idol 2016