15:00 30/12/2014
Cùng MC Kim Ngân chọn quà làm đẹp cho Tết
MC 'Người xây tổ ấm' dành tặng người thân dịch vụ nâng cơ và căng da bằng chỉ tại Viện thẩm mỹ Maia Maia trong dịp năm mới.

Với sự tinh tế của mình, MC Kim Ngân hiểu rằng đối với phụ nữ, nhu cầu làm đẹp, duy trì tuổi thanh xuân với làn da căng mịn là rất lớn. Đó cũng chính là lý do chị chọn dịch vụ dịch vụ nâng cơ và căng da bằng chỉ tại Maia & Maia làm quà tặng cho người thân của mình.

anhsoonline

MC Kim Ngân lựa chọn dịch vụ nâng cơ và căng da bằng chỉ tặng người thân, bởi chính chị đã trải nghiệm và hài lòng.

Từ kinh nghiệm bản thân, 2 tháng sau khi sử dụng dịch vụ này, MC Kim Ngân dùng từ “hài lòng” để nói về cảm nhận của mình. Làn da gần 50 tuổi với vô số nếp nhăn được cải thiện thay vào đó là một nước da sáng, hồng hào, căng mịn và tràn đầy sức sống. Đường nét khuôn mặt trở nên rõ ràng và sắc nét hơn.

anhsoonline

Sau khi được các tư vấn viên của Viện thẩm mỹ Maia Maia giới thiệu và thực hiện trị liệu MC Kim Ngân cho biết: “Lưới chỉ căng da tạo một lớp nâng đỡ làn da chảy xệ trước đây của tôi, chúng kích thích sản sinh collagen và elastin cho vẻ đẹp thanh xuân quay lại nhanh chóng”.

Nữ MC cũng cho biết thêm: "Với hiệu quả kéo dài 5 đến 7 năm, dịch vụ này không cần phẫu thuật, không chảy máu mà vẫn hiệu quả với mọi tình trạng da lão hóa".  Đặc biệt, mua phiếu sử dụng dịch vụ nâng cơ và căng da bằng chỉ vàng 24k từ ngày 15/12/2014 đến 5/1/2015, chị còn được tặng thêm 50% dịch vụ và được Maia Maia chuyển tận tay món quà kèm theo thiệp chúc mừng năm mới tới người thân miễn phí.

anhsoonline

Lý do khác cho lựa chọn của MC Kim Ngân còn là do những chăm sóc chị nhận được trong quá trình điều trị tại Maia & Maia của bác sĩ cũng như sự theo dõi sát sao của đội ngũ chuyên viên.

MC Kim Ngân vui vẻ nói :”Cám ơn Maia& Maia, chương trình 'Người vận chuyển" của các bạn đã giúp tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà vẫn có món quà ý nghĩa tới người thân yêu”. Tham khảo thêm về chương trình tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Maia&Maia

Địa chỉ: 33B Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hotline: 04 3933 6969 – 04 3933 6868 Website:http://maiamaia.com/; Facebook:https://www.facebook.com/vienthammymaiamaia
Email:[email protected]

(Nguồn: Maia&Maia)

Hair Idol 2016