12:53 02/04/2019
​NTMT Trần Thị Phương tỏa sáng tại Hair show Nghệ sỹ tóc đương đại Việt Nam với giải thưởng vinh danh Nghệ sỹ tóc trẻ xuất sắc nhất
Đây là một trong những giải thưởng vinh danh danh giá ghi nhận cống hiến và tài năng vượt trội của nữ kéo thủ trẻ Trần Thị Phương trong những năm qua.
Nghệ sỹ tóc đương đại, hair show tầm cỡ được tổ chức đầu năm 2019 với sự tham gia của hàng trăm các tên tuổi tạo mẫu và người đam mê nghệ thuật tóc trên cả nước đã khép lại thành công cùng những đề cử vinh danh tài năng xứng đáng với các thí sinh. NTMT Trần Thị Phương vinh dự được vinh danh tại giải thưởng danh giá Nghệ sỹ tóc trẻ xuất sắc nhất tại hair show này.

NTMT Trần Thị Phương trên sân khấu vinh danh Nghệ sỹ tóc đương đại 


Là một trong những nhà tạo mẫu tóc trẻ hàng đầu của ngành tóc Bắc Kạn, nhắc tới NTMT Trần Thị Phương người ta sẽ nhớ ngay đến một người thợ tóc có tâm và có tầm. 5 năm gắn bó  với công việc làm đẹp cho người, chị luôn là tấm gương đi đầu để các thế hệ NTMT trẻ cống hiến vào sự phát triển của ngành.

Chị cùng mẫu tóc tỏa sáng tại thảm đỏ sự kiện



Để có được thành công như hiện nay NTMT trẻ này đã trải qua không ít những vất vả khó khăn. Những ngày đầu bước vào nghề, ngoài đam mê và tình yêu với nghề thì cái gì cũng thiếu nhưng chính sự nỗ lực của bản thân đã giúp chị có những bước tiến vững chắc. Bằng tình yêu với nghề, NTMT Trần Thị Phương đã nhanh chóng học tập và tích lũy những kiến thức cho bản thân để đạt được những thành công hiện tại với nghề.


 Salon Phương hair beauty được chị sáng lập tại số nhà  128 tổ 9 – phường Sông Cầu - tp Bắc Kạn là một trong những salon phát triển hàng đầu tại đây với uy tín tại đây. Khách hàng đến hair Salon của NTMT Trần Thị Phương làm đẹp chưa bao giờ phàn nàn về chất lượng dịch vụ và thái độ của đội ngũ nhân viên. Luôn phục vụ tới khách hàng những sản phẩm dịch vụ uy tín nhất, những xu hướng công nghệ hàng đầu hiện nay, luôn tích cực mở rộng đa dạng các dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đồng thời bà chủ thương hiệu NTMT Trần Thị Phương luôn kiểm định chất lượng dịch vụ rất nghiêm ngặt, đó là lý do thương hiệu này luôn phát triển trong những năm qua.
Nghệ sỹ tóc trẻ xuất sắc nhất – Hair show Nghệ sỹ tóc đương đại sẽ là nguồn động lực lớn cho sự phát triển của NTMT Trần Thị Phương trong thời gian tới.

Hair Idol 2016