22:38 22/10/2018
Giải Bạc Quốc gia Festival Tóc Thu Đông gọi tên NTMT Phạm Mỹ Lệ
Với màn tranh tài đẳng cấp của mình tại chung kết Festival Tóc Thu Đông 2018, NTMT Mỹ Lệ xuất sắc về đích với giải bạc quốc gia.

Màn tranh tài mang về giải bạc quốc gia của NTMT Mỹ Lệ

Là chương trình đẳng cấp, là sân chơi của những nhà tạo mẫu chuyên nghiệp, Festival Tóc Thu Đông 2018 đã chính thức khép lại thành công rực rỡ bằng đêm chung kết tối 16/10 tại Royal Palace Việt Phượng. Những thí sinh của cuộc thi đã được vinh danh xứng đáng với tài năng của mình. Với giải Bạc Quốc gia, NTMT Mỹ Lệ đã có một mùa thi thành công với chính chị.




 

NTMT Mỹ  Lệ trên sân khấu vinh danh tại  Festival Tóc Thu Đông 2018

Là một trong những ứng viên sáng giá ngay từ vòng thi loại, NTMT Mỹ Lệ chứng tỏ đẳng cấp kỹ thuật của mình qua từng vòng thi tại Festival. Mẫu tóc của chị được các giám khảo đánh giá là mang nhiều yếu tố sáng tạo độc đáo và thể hiện được đường cắt khéo léo và tinh tế, theo đúng chủ đề của cuộc thi năm nay là “Bản tình ca mùa đông”.

 

 

NTMT Mỹ Lệ chia sẻ: “Giải bạc quốc gia với tôi đã là một thành công lớn trong cuộc thi lần này. Ngay từ những vòng đấu đầu tiên, tài năng của các đồng nghiệp làm tôi thực sự bất ngờ, đường kéo rất tinh tế và sáng tạo. Điều đó thôi thúc bản thân tôi phải cố gắng hơn nữa để vượt qua những đối thủ nặng ký đó, có cơ hội vinh danh tại cuộc thi năm nay. Dù không phải là ngôi vị quán quân nhưng đây cũng là một kết quả khiến bản thân tôi cảm thấy thật hạnh phúc và tự hào”.

Sân chơi phối hợp giữa báo Tóc&sao và Mỹ phẩm Huệ Hưng cùng các hàng mỹ danh tiếng khác đã mang đến màn trình diễn mãn nhãn cho khán giả đam mê tạo mẫu tóc. Đêm chung kết cuộc thi quy tụ những gương mặt nổi tiếng nhất của làng tóc hai miền hiện nay như Tổng giám khảo quốc gia Trần Quang San, NSP Tuấn Dương, Vinh K5, Dung Trần, Xuân Thương,…Gần 1000 khán giả cũng đã có mặt để cổ cũ và theo màn tranh tài đẳng cấp của dàn thí sinh năm nay.
 

Những tên tuổi hàng đầu xuất hiện tại cuộc thi
 

 

 

Hàng nghìn khán giả có mặt tại đêm chung kết

Kết thúc chặng hành trình Festival Tóc Thu Đông 2018, với thành tích lớn tại mùa thi,  chúc mừng NTMT Mỹ Lệ và mong chị sẽ gặt hái được những thành công tiếp theo trong sự nghiệp và cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển của ngành tóc nước nhà.

Hair Idol 2016