17:31 03/05/2023
NTMT Hoàng Thị Tuyết Nhung - Thợ tóc giàu kinh nghiệm với bảng thành tích ấn tượng
Tocvasao.net - NTMT Hoàng Thị Tuyết Nhung, một tay nghề làm tóc tài ba với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, vừa nhận được đề cử Bàn tay vàng ngành tóc châu Á 2023. Thông tin được BTC tiết lộ với giới truyền thông ngành làm đẹp.

Trên thị trường ngành tóc hiện nay, sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, đòi hỏi những tay nghề làm tóc phải có kỹ năng chuyên môn cao và đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. NTMT Hoàng Thị Tuyết Nhung là một trong những tay nghề làm tóc tiêu biểu, được ngành tóc Việt Nam vinh danh và xem là tấm gương sáng của ngành nghề này. 

NTMT Hoàng Thị Tuyết Nhung sinh ngày 19/11/1972, và đã làm nghề làm tóc suốt 33 năm cùng slogan "Luôn Hoàn Hảo Trong Từng Sợi Tóc". Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cô đã tu nghiệp tại Nhật Bản và Malaysia để học hỏi và cập nhật những xu hướng mới nhất trong nghề.


Nhiều mẫu tóc đẹp được cô sáng tạo 

Những khóa đào tạo nghề tóc được cô tìm hiểu tham gia 

 

Trong sự nghiệp của mình, NTMT đã đạt được nhiều thành tích đáng nể. Năm 2022, cô đã đạt giải Cây kéo vàng toàn năng, là một trong những giải thưởng cao quý nhất trong ngành làm tóc. Năm 2015, cô đã giành giải Ba cuộc thi Slogan Festival Of Colors. Bên cạnh đó, NTMT cũng đạt được loại Giỏi trong chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho nhà giáo trình độ sơ cấp và loại Khá trong chứng chỉ sơ cấp phun thẩm mỹ.

Được biết, NTMT Hoàng Thị Tuyết Nhung hiện đang là chủ của salon Tóc Đẹp Nhung Anh tại địa chỉ 73B Cự Lộc, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. Cô đã trở thành người thầy của nhiều học viên trẻ, giúp đỡ họ hoàn thiện kỹ năng và tạo dựng nên những tác phẩm tuyệt đẹp trong ngành làm tóc.


Việc nhận được đề cử Bàn tay vàng ngành tóc châu Á 2023 là một niềm tự hào lớn đối với NTMT Hoàng Thị Tuyết Nhung và cũng chính là sự công nhận xứng đáng cho sự nỗ lực và tài năng của cô trong suốt thời gian làm nghề. Đây là một sự kiện lớn và quan trọng, mang lại cơ hội để cô được gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm với các đại diện từ nhiều quốc gia trong khu vực Châu Á. Đây cũng là cơ hội để cô chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi thêm những công nghệ mới và tìm kiếm những đối tác tiềm năng.

Qua cuộc phỏng vấn, NTMT Hoàng Thị Tuyết Nhung cho biết rằng, để trở thành một tay nghề làm tóc giỏi, điều quan trọng nhất là cần đam mê, sự cầu tiến và nỗ lực không ngừng nghỉ. Bên cạnh đó, việc học hỏi và cập nhật những xu hướng mới trong ngành là cực kỳ quan trọng để giữ vững được vị trí của mình trong thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay.


NTMT được vinh danh Kéo vàng toàn năng 

 

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, NTMT Hoàng Thị Tuyết Nhung cũng chia sẻ rằng, để trở thành một tay nghề làm tóc chuyên nghiệp, không chỉ cần kỹ năng và kiến thức chuyên môn, mà còn cần có kỹ năng giao tiếp và tác phong chuyên nghiệp để tạo được sự tín nhiệm và tin tưởng từ khách hàng.

Với tinh thần chuyên nghiệp và đam mê nghề, NTMT Hoàng Thị Tuyết Nhung đã trở thành một tay nghề làm tóc tài ba, được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu mến. Việc nhận được đề cử Bàn tay vàng ngành tóc châu Á 2023 là một sự kiện lớn trong sự nghiệp của cô, đồng thời là động lực để cô tiếp tục phấn đấu và hoàn thiện kỹ năng của mình.

Hair Idol 2016