15:55 01/04/2016
Giúp sắc tím “lên ngôi” Trường Nguyễn vào tranh chung kết nam thần
Thông minh, sáng tạo và cá tính đó là những điều người ta thường dành tặng cho tay kéo trẻ xuất sắc nhất thành Vinh. Anh chính là NTM Trường Nguyễn, một con người đầy đam mê, nghị lực với nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.
Đến với “Top nam thần làm tóc vạn người mê” NTM Trường Nguyễn giới thiệu một mẫu tóc vô cùng độc đáo, đẹp quyến rũ mang tên “Sắc tím huyền thoại”. Lấy cảm hứng từ màu tím thủy chung, ấn tượng và gợi cảm. NTM Trường Nguyễn đem tới vòng sơ loại một tác phẩm đẹp và đầy tính ứng dụng dành cho những tín đồ yêu tóc Việt. “Sắc tím huyền thoại” là tác phẩm được anh tâm huyết và đầu tư với kỹ thuật xử lí màu tinh tế, cắt và tạo kiểu hài hòa để từ đây mang tới một tác phẩm đẹp dành cho khách hàng thân yêu. Tóc và sao trân trọng giới thiệu bài dự tranh vòng sơ loại “Top nam thần làm tóc vạn người mê” của NTM Trường Nguyễn.
 

NTM Trường Nguyễn được biết đến là một trong những NTM trẻ xuất sắc nhất thành Vinh.
 

Thông minh, sáng tạo và cá tính đó là những điều người ta thường dành tặng cho anh.
 

Đến với “Top nam thần làm tóc vạn người mê” NTM Trường Nguyễn giới thiệu một mẫu tóc vô cùng độc đáo, đẹp quyến rũ mang tên “Sắc tím huyền thoại”.
 

NTM Trường Nguyễn đã đem tới vòng sơ loại một tác phẩm đẹp và đầy tính ứng dụng dành cho những tín đồ yêu tóc Việt.
 

 “Sắc tím huyền thoại” là tác phẩm được anh tâm huyết và đầu tư với kỹ thuật xử lí màu tinh tế, cắt và tạo kiểu hài hòa để từ đây mang tới một tác phẩm đẹp dành cho khách hàng thân yêu.
 
 
 

Hair Idol 2016