23:22 04/08/2014
Trường Trung cấp nghề ASEAN tưng bừng khai giảng khóa học mới
Được biết đến là một địa chỉ uy tín về đào tạo nghề và các kĩ năng sống vừa qua trường Trung cấp Nghề ASEAN đã chính thức khai giảng khóa học 2014-2015 cho 42 học viên của 2 lớp:
- Thiết kế tạo mẫu tóc.
- Trang điểm chuyên nghiệp.
Trường Trung cấp nghề ASEAN hiện là nơi đào tạo chính quy nghề tạo mẫu tóc  và trang điểm chuyên nghiệp tại Việt Nam. Trường có cơ sở vật chất hiện đại, đồng bộ với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm sẽ mang tới những kiến thức chuẩn cho các học viên học tập tại đây. Học viên sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng chính quy đạt chuẩn về đào tạo nghề quốc gia.
Chia sẻ cùng phóng viên báo điện tử tocvasao.net ông Nguyễn Minh Hiếu - Trưởng khoa thời trang trường dạy nghề ASEAN cho biết:' Chúng tôi luôn chú trọng tới chất lượng đào tạo nghề cho các học viên tại trường. Đến với trường dạy nghề thời trang ASEAN các học viên được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp đạt chuẩn quốc gia với cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ, hiện đại và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm tận tình chỉ bảo. Chúng tôi tin rằng với uy tín và trách nhiệm của đội ngũ giảng viên nơi đây các học viên hoàn toàn có thể yên tâm học tập, phấn đấu để trở thành những người thợ giỏi, những ông chủ, bà chủ của các salon, các trung tâm làm đẹp trong tương lai..."
 

Ông Nguyễn Minh Hiếu - Trưởng khoa Thời trang trường dạy nghề ASEAN

Thầy Nguyễn Minh Hiếu chia sẻ cùng học viên trong ngày khai giảng












 
tocvasao.net

Hair Idol 2016