19:47 03/05/2019
​Ứng cử viên sáng giá của giải thưởng nghệ nhân Bàn tay vàng ngành tóc Oscar for Hair 2019 – NTMT Phạm Thanh Vinh
Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành tóc Oscar for Hair 2019, giải thưởng tôn vinh những cá nhân kiệt xuất đã có đóng góp xuất sắc trong công cuộc phát triển ngành tóc, đưa ngành tóc Việt Nam lên một vị thế mới. Cây kéo tài năng Phạm Thanh Vinh tự tin chinh phục giải thưởng danh giá khi trở thành ứng viên sáng giá nhất của hạng mục đề cử này.
8 năm theo đuổi con đường làm đẹp không phải là thời gian quá dài nhưng đủ để NTMT Phạm Thanh Vinh khẳng định tài năng và bản lĩnh trong lĩnh vực làm đẹp khắc nghiệt nhất  hiện nay. Tại ngành tóc Đà Nẵng, nhắc tới Phạm Thanh Vinh, người ta sẽ nhắc tới một biểu tượng của sự nỗ lực hết mình để thành công khi còn rất trẻ. Rất nhiều các bạn trẻ được NTMT Thanh Vinh truyền cảm hứng và quyết tâm theo đuổi công việc thiết kế tạo mẫu tóc này.

NTMT Phạm Thanh Vinh truyền cảm hứng cho rất nhiều các bạn trẻ đam mê thiết kế tạo mẫu tóc

Gần 10 năm đồng hành cùng ngành tóc Việt, ở tuổi đời còn rất trẻ, NTMT Thanh Vinh chứng minh tài năng của mình không thua kém bất kỳ tên tuổi thành danh nào của làng tạo mẫu tóc Việt. Từ một tên tuổi xa lạ, giờ đây ngành tóc miền Trung nói riêng và ngành tóc Việt nói chung luôn nhắc tới anh như những tài năng vượt bậc của ngành tóc hiện đại. Tham gia các khóa học để tích lũy kiến thức, tu nghiệp tại các học viện tóc danh tiếng trong và ngoài nước, NTMT Thanh Vinh đã và đang xây dựng cho bản thân một nền tảng kiến thức vững chắc với nghề.

Những mẫu tóc anh thiết kế đều vô cùng ấn tượng 

Cánh anh xử lý màu nhuộm vô cùng tinh tế 



Tinh tế trong cách xử lý màu nhuộm , khéo léo trong từng đường kéo, NTMT Thanh Vinh tạo nên những tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao. Với mong muốn cống hiến hết mình vì sự phát triển của ngành tóc hiện đại, NTMT Thanh Vinh cố gắng từng ngày truyền đạt kiến thức cho các bạn trẻ có đam mê theo đuổi công việc. Không giấu đi làm bí quyết của riêng mình, anh sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ các bạn học viên để các bạn tự tin làm nghề và phát triển cùng nghề.
Vinh A Bá, thương hiệu tóc do anh sáng lập đã và đang khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành tóc Đà Nẵng. Đây chính là nơi đón đầu rất nhiều xu hướng tóc trên thế giới về Việt Nam. Chất lượng tạo nên số lượng, sự tâm huyết của anh với thương hiệu Vinh A Bá sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng trên cả nước.

Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành tóc Việt Nam là đề cử vinh danh xứng đáng với những gì mà NTMT Thanh Vinh bỏ ra trong những năm qua. Với những tiềm năng sẵn có, rất nhiều người tin rằng NTMT Thanh Vinh sẽ còn có nhiều bước tiến vượt bậc hơn trong thời gian sắp tới.

Oscar for Hair là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành tóc Việt Nam. Trải qua 5 mùa giải với thành công và uy tín trên cả nước, năm 2019, dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm quốc dân Karseell, Oscar for Hair sẽ đến với thành phố Đà Nẵng. Đây sẽ là nơi tôn vinh tài năng , khẳng định uy tín và chất lượng của các salon hàng đầu cả nước và là nơi hội tụ và tỏa sáng của những ngôi sao sáng nhất ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam.
 
Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng

Hair Idol 2016