18:04 17/03/2021
NTMT Vũ Thị Hiền quyết tâm chinh phục giải thưởng cao nhất VHA 2021
Tocvasao.net – Với 6 năm kinh nghiệm trong nghề tóc, NTMT Vũ Thị Hiền tự tin sẽ mang đến tác phẩm dự thi đầy sáng tạo với chủ đề Trường phá ấn tượng trong đêm chung kết VHA 2021 được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 4 tới đây.

Trải qua 2 vòng thi đấu đầy cam go với hàng trăm đối thủ mạnh, NTMT Vũ Thị Hiền đã nhận được đánh giá rất cao từ phía giám khảo và cố vấn chuyên môn của VHA. Chị là một trong 23 thí sinh miền Bắc lọt vào chung kết cuộc thi lớn nhất về thiết kế tạo mẫu và màu nhuộm. Đây là một niềm tự hào rất lớn với cá nhân nhà tạo mẫu tóc tài năng Vũ Thị Hiền.

Nhiều mẫu tóc ấn tượng được NTMT Vũ Thị Hiền thiết kế

Để có được kết quả ấn tượng nhất tại đêm chung kết sắp tới, NTMT Vũ Thị Hiền đã chuẩn bị sẵn sàng một tinh thần tốt nhất để thi đấu. Về kĩ thuật, chị đã lên ý tưởng và rèn luyện trong thời gian rảnh để trau dồi kĩ năng tốt.
Chị chia sẻ: “Mình cũng đã tìm tòi, kinh nghiệm khi trong thời gian làm nghề và những gì mình đã học hỏi được để khi ban giám khảo đưa ra câu hỏi thì mình có thể trả lời một cách tốt nhất”.

NTMT Vũ Thị Hiền cho biết, khó khăn lớn nhất khi chuẩn bị cho vòng chung kết là việc tuyển mẫu. Do chủ đề đưa ra là Trường phái ấn tượng nên tuyển được 1 bạn mẫu chịu để cho chị cắt thoả sức sáng tạo thì rất là khó.
Điểm yếu mà chị nhìn thấy ở bản thân là chưa dám mạnh tay cắt những đường kéo táo bạo trên mẫu. Thay vào đó, chị tự tin có kĩ thuật làm màu thời trang ổn của bản thân. “Mình đang luyện tập và cố gắng thuyết phục mẫu để cho mình cắt táo bạo hơn khi thi chung kết “, NTMT Vũ Thị Hiền nói.

Một số mẫu tóc ấn tượng được NTMT Vũ Thị Hiền thiết kế 


Dù khó khăn trong việc tuyển mẫu nhưng theo đánh giá của nữ thí sinh này, Trường phái ấn tượng là chủ đề khá thú vị. Chủ đề này sẽ tạo điều kiện cho thí sinh thoả sức sáng tạo và sẽ có rất nhiều tác phẩm độc đáo.
“Mình mong muốn BTC và giám khảo sẽ hỗ trợ chia sẻ thêm về chủ đề và khi thi sẽ tư vấn thêm để các thí sinh hoàn thành bài thi xuất sắc hơn”, NTMT Vũ Thị Hiền cho biết thêm.


Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021

Trải qua 2 vòng sơ khảo và chung khảo với các tác phẩm tâm huyết của bản thân, NTMT Vũ Thị Hiền khẳng định chị mang một tinh thần nghiêm túc để dự thi. Kết quả của 2 vòng đã qua xứng đáng với tinh thần và sự đầu tư đó. Trong đêm chung kết, chị mong muốn học hỏi thêm được nhiều kiến thức, kinh nghiệm từ ban giám khảo và các thí sinh tham dự. Đây cũng là cơ hội chị khẳng định tài năng và nâng tầm thương hiệu Hiền Cún tại Nam Định.

Hair Idol 2016