22:58 28/05/2021
Salon Huyền Hữu nhận đề cử vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng
Tocvasao.net - Kỹ thuật tốt, chất lượng hàng đầu giúp salon Huyền Hữu của NTMT Huyền Hữu đang ngày càng phát triển. Năm 2021, salon vinh dự được đề cử giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng.
Đến với nghề tóc từ rất sớm, NTMT Huyền Hữu nhanh chóng khẳng định được tài năng của bản thân. Đam mê với công việc tạo mẫu tóc, chị từng bước xây dựng tên tuổi của bản thân dựa trên nền tảng kiến thức và trình độ chuyên môn vô cùng vững vàng được đào tạo các khóa học. Đi chậm nhưng chắc, sự khẳng định của chị trong ngành không chỉ là người thợ tay nghề cao mà còn là người tận tâm với nghề.

 Ngần ấy năm làm nghề là ngần ấy năm chị vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, thách thức để tiếp tục tồn tại và phát triển nghề. Niềm hãnh diện của chị, niềm đam mê của chị, tất cả được đặt ở công việc thiết kế tạo mẫu tóc.
 Mỗi tác phẩm được chị trình làng đều nhận được sự khen ngợi từ phía khách hàng đặc biệt là giới chuyên môn, những tên tuổi gạo cội của ngành. Chất lượng salon cũng được chị đầu tư, nâng cao từng ngày. Đó là lý do thương hiệu của chị vững vàng ở danh sách đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021. 


Sophia hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 

Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 tại Thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2021, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới.
Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Đại lễ năm nay sẽ là đêm gala vinh danh cống hiến của các nhà tạo mẫu. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay.

Hair Idol 2016