18:08 10/11/2023
NTMT Nguyễn Nhất Duy – 100 Kéo Vàng Thế Kỷ: Chặng Đường Sáng Tạo trong Lĩnh Vực Thời Trang Tóc
Tocvasao.net - Trong ngành thời trang tóc đầy cạnh tranh, một cái tên nổi bật đã đánh dấu sự xuất sắc với 18 năm kinh nghiệm. Đó chính là Nguyễn Nhất Duy - ứng viên sáng giá lọt Top vinh danh "100 Kéo Vàng Thế Kỷ". Sinh ngày 27/07/1985, anh là một ngôi sao sáng trong làng làm đẹp với tôn chỉ hoạt động "Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.

Những thành tích nổi bật của NTMT Nguyễn Nhất Duy đã khiến anh trở thành một biểu tượng trong ngành thời trang tóc. Anh đã đạt được nhiều giải thưởng quý báu trong sự nghiệp của mình, bao gồm "Bàn tay vàng ngành tóc 2022" và "Top salon vàng uy tín 2022". Đặc biệt, vào năm 2020, anh đã được vinh danh với danh hiệu "Nhà sư phạm ưu tú" - một tôn vinh cho sự đóng góp của anh vào việc đào tạo và phát triển các thế hệ tóc sáng tạo.


Salon của Nguyễn Nhất Duy, mang tên "Nhất Duy" nằm tại địa chỉ Tổ dân phố 1, thị trấn Mộ Đức, Quảng Ngãi. Đây không chỉ là nơi thực hiện những tác phẩm tóc độc đáo mà còn là nơi chứa đựng tất cả đam mê và nhiệt huyết của Nguyễn Nhất Duy đối với ngành nghề làm đẹp.

NTMT Nguyễn Nhất Duy không chỉ là một chuyên gia tóc giỏi mà còn là một người thầy vàng với khả năng truyền đạt kiến thức và kỹ năng cho thế hệ sau. Anh luôn cam kết đào tạo và hướng dẫn các học viên của mình theo tôn chỉ "Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu," giúp họ hiểu rõ rằng chỉ qua sự hài lòng của khách hàng, họ mới có thể đạt được thành công cá nhân.


Không chỉ là một người thợ tóc xuất sắc, NTMT Nguyễn Nhất Duy còn là một nguồn cảm hứng cho các người làm đẹp trẻ tuổi và một ví dụ về tinh thần và nỗ lực không ngừng để phấn đấu cho đam mê của mình. Việc anh giành được đề cử danh hiệu "100 Kéo Vàng Thế Kỷ" là một minh chứng rõ ràng cho sự đặc biệt của anh trong ngành thời trang tóc.

 
Một số mẫu tóc đẹp do anh sáng tạo 

- Tên Salon: Nhất Duy

- Địa chỉ salon: Tổ dân phố 1 – thị trấn Mộ Đức – Quảng Ngãi

Hair Idol 2016