09:13 14/12/2016
Tập đoàn HD hair care tổ chức dạ tiệc mừng Giáng Sinh 2017
Chào mừng Giáng sinh & năm mới 2017 Tập đoàn mỹ phẩm HD tổ chức chương trình đặc biệt "Đón Noel cùng HD Hair care".
Năm 2016 được xem là một năm thành công với HD hair care khi các dòng sản phẩm cao cấp do HD phân phối như: ECRU, Beaver, Tecna, Aurane...được các nhà tạo mẫu Việt Nam đặc biệt ưa chuộng trong đó Beaver còn nằm trong Top 5 thương hiệu mỹ phẩm được các nhà tạo mẫu "yêu thích nhất năm 2016". Năm 2016 Tập đoàn HD hair care cũng ghi dấu ấn sâu đậm với ngành tóc Việt khi trở thành nhà tài trợ độc quyền cuộc thi lớn nhất trong lịch sử ngành tóc đương đại "Hair Idol 2016". Với 10 đại sứ tài năng của HD đã giúp Hair Idol trở thành cuộc thi kịch tính, hấp dẫn và quy mô nhất của ngành tóc Việt trong 1 thập kỉ qua. Nhân sự kiện tri ân đặc biệt dành cho khách hàng & đối tác mang tên "Đón Noel cùng HD Hair care" báo điện tử Tocvasao trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp của tập đoàn HD trong năm 2016.

Vé mời được HD Haircare thiết đế đẹp mắt với những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu mà HD đang phân phối trên thị trường Việt Nam.
 
 

“Đón Noel cùng HD Haircare” hứa hẹn là một chương trình đầy hấp dẫn.
 
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao kỷ niệm chương và bằng chứng nhận cho Ban giám khảo của Hair Idol, họ là những tên tuổi hàng đầu của ngành tóc Việt Nam đương đại: NTM Tiến Lương, Xuân Huy, Cúc Huệ, A Shan, Đức Khuê, Hoàng Nga, Mạnh Hiển, Anh Tú, Anh Tài, Đức Chính và cố vấn cao cấp Trần Tín.

Ông Trung Dũng – Giám đốc HD Haircare – Nhà tài trợ độc quyền Hair Idol 2016 trao cup kim cương cho quán quân Hair Idol 2016 – NTM Thái Năng.
 

Ban giám khảo Hair Idol chụp hình lưu niệm cùng 3 gương mặt xuất sắc nhất Hair Idol 2016.

Hair Idol được xem là một đêm hội làm mãn nhẫn người yêu tóc Việt bởi những màn trình diễn đẳng cấp của HLV và thí sinh.

Beaver được bình chọn vào top 5 thương hiệu mỹ phẩm được các nhà tạo mẫu Việt Nam yêu thích nhất năm 2016.



 

 
 
 
 

Hair Idol 2016