19:46 14/11/2020
​NTMT Nguyễn Lương Minh và salon: Sẵn sàng phục vụ khách hàng bằng tất cả tâm huyết
Tocvasao.net – Đóng góp vào sự phát triển của ngành tóc Việt trong nhiều năm qua NTMT Nguyễn Lương Minh và salon của anh vinh dự trở thành một trong những ứng viên sáng giá của hạng mục vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng 2020 – Hair Show Màu thời gian 2020.

Đến với nghề bằng niềm đam mê, từ những đường kéo bỡ ngỡ đầu tiên đến tay kéo kỹ thuật thành thạo hiện tại, NTMT Nguyễn Lương Minh giờ đây đã trở thành một tên tuổi lão làng của ngành tóc Lạng Sơn, khẳng định bản lĩnh và sự kiên trì cùng sứ mệnh "giữ gìn vẻ đẹp Việt".

18 năm làm nghề, NTMT Nguyễn Lương Minh để lại rất nhiều dấu ấn  trong sự nghiệp làm nghề. Từ ngày đầu gắn bó với công việc thiết kế tạo mẫu tóc, anh ra sức học tập những kiến thức, kinh nghiệm từ các bậc tiền bối đi trước, tham gia đào tạo tại các khóa học nâng cao tay nghề. Từ đó, anh xây dựng cho bản thân một nền tảng kiến thức chuyên môn vững vàng.


Màu thời gian không phải là hair show đầu tiên anh tham gia thử thách cũng không phải là đề cử vinh danh đầu tiên anh đạt được. Tuy nhiên nó có dấu ấn to lớn với anh trong một năm đầy dãy khó khăn, vất vả do những tác động của dịch bệnh toàn cầu.  Anh rất mong muốn, qua hair show, nhiều người sẽ biết và càng thêm yêu mến Minh Sài Gòn tại địa chỉ 44 Bắc Sơn, Lạng Sơn do chính tay anh xây dựng và phát triển. 


Khách hàng vẫn đến Minh Sài Gòn tại địa chỉ 44 Bắc Sơn, Lạng Sơn hàng ngày để được NTTM Nguyễn Lương Minh làm đẹp. Mỗi khách hàng một đánh giá nhưng về kỹ thuật làm nghề của anh thì ai cũng phải khẳng định. Đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng và xa hơn là giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng là một cột mốc để anh phát triển thương hiệu cá nhân và khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành làm đẹp trong thời gian tới. 


Màu thời gian 2020 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11 tới đây tại thành phố Bắc Giang. Chương trình do Nhà phân phối Mỹ phẩm Hồng Nhung tổ chức dưới sự tài trợ độc quyền của Thương hiệu Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Hair show sẽ tìm và vinh danh nhiều tên tuổi lớn của ngành tóc cả nước trong những năm qua. Không chỉ vinh danh tài năng của các tên tuổi tạo mẫu gạo cội, đây cũng là sàn diễn trình làng nhiều xu hướng tóc mới trong năm các nhà tạo mẫu.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Màu thời gian 2020 

Hair Idol 2016