11:34 21/06/2019
NTMT Phạm Ngọc Thanh chia sẻ về đề cử danh giá Bàn tay vàng ngành tóc Việt Nam tại Ngôi sao Tóc Việt 2019
Đề cử Bàn tay vàng ngành tóc Việt Nam tại Ngôi Sao Tóc Việt 2019 sắp tới là một trong những dấu ấn lớn trong sự nghiệp làm nghề của NTMT Phạm Ngọc Thanh.
NTMT tài năng đến từ ngành tóc Lâm Đồng sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng danh giá nhất ngành tóc tại Ngôi SaoTóc Việt lần đầu tiên được tổ chức tại Lâm Đồng vào tháng 9 sắp tới. Bằng chính tài năng vượt trội của bản thân, NTMT Phạm Ngọc Thanh khẳng định thành quả này là xứng đáng với những gì anh đã và đang thể hiện, cống hiến cho ngành tóc Việt Nam trong thời gian qua.

NTMT Phạm Ngọc Thanh thiết kế rất nhiều mẫu tóc ấn tượng trong những năm qua

Đam mê công việc thiết kế tạo mẫu từ rất sớm, đến thời điểm hiện tại NTMT Phạm Ngọc Thanh  đã có 12 năm đồng hành cùng nghề. Khó khăn khi làm nghề thì rất nhiều nhưng niềm đam mê của anh đã chiến thắng tất cả để anh tiếp tục con đường làm đẹp và có được thành quả như ngày nay.
       Đôi bàn tay nghệ thuật khéo léo của NTMT Phạm Ngọc Thanh tạo nên nhiều kiểu tóc ấn tượng 

Salon Phạm Thanh tại địa chỉ thôn 9,Lộc Ngãi,Bảo Lâm,Lâm Đồng do anh sáng lập là một trong những thương hiệu làm đẹp uy tín tại thành phố này. Với những công nghệ làm đẹp hàng đầu được NTMT Phạm Ngọc Thanh  cập nhật và áp dụng tại salon, các dịch vụ làm đẹp liên tục nhận được sự quan tâm của các khách hàng không chỉ tại Lâm Đồng mà còn là nhiều tỉnh thành khác. 

Salon Phạm Thanh tại Lâm Đồng 



Những mẫu tóc ấn tượng do NTMT Phạm Ngọc Thanh thiết kế 


Nhà sáng lập salon Phạm Thanh chia sẻ: "Với hơn 32 năm tuổi đời và 12 năm gắn bó trong nghề nó đã thấm vào xương tủy của tôi lòng yêu nghề và luôn tâm niệm một điều mình phải làm sao cho ra những mẫu tóc trẻ trung nhất ấn tượng nhất làm sao khách hàng vừa lòng nhất khi bước ra khỏi salon của tôi là đem một cái đẹp cho đời, và luôn luôn tâm huyết một điều rằng sự phát triển của mình cũng là sự phát triển của ngành tóc Việt nên phải luôn luôn cố gắng luôn luôn tìm tòi học hỏi". 

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Ngôi sao Tóc Việt 2019 

Giải thưởng cao quý của ngành tóc Việt vẫn đang chờ đợi anh chinh phục phía trước. Sự tự tin của NTMT Phạm Ngọc Thanh cùng sự ủng hộ của khách hàng sẽ là yếu tố quan trọng cho chiến thắng của  tại Ngôi Sao Tóc Việt năm 2019. 

Hair Idol 2016