17:41 20/04/2019
NTMT Phương Linh đấu giá thành công Bức tranh chữ Tâm ủng hộ Qũy trái tim nhân ái Việt Nam
Tối 19/4, đại diện ngành tóc Hải Phòng – NTMT Phương Linh đã đến với đêm gala Hội tụ tỏa sáng nằm trong khuôn khổ Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam với tấm lòng thành hướng về tổ nghiệp.
Không chỉ tham gia với tấm lòng thành kính nhất với tổ nghiệp của ngành, NTMT Phương Linh cùng phu quân của mình đã đấu giá thành công  Bức tranh chữ Tâm của NTMT My Tuyến trao tặng cho BTC gala Hội tụ tỏa sáng 2019 với mong muốn đóng góp một phần sức mình vào Dự án xây cầu cho trẻ em vùng lũ của Qũy trái tim nhân ái Việt Nam đang thực hiện. Hành động nhân ái của NTMT Phương Lih đã đưa cơ hội đến trường trên những cây cầu chắc chắn của các em nhỏ gần hơn trong mùa lũ đang ngày càng đến gần.
 Chủ tịch quỹ trái tim nhân ái Bà Hà Lan Anh - Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao tặng vật phẩm đấu góa cho NTMT Phương Linh cùng phu quân trên sân khấu Gala Hội tụ tỏa sáng 

Trên sân khấu nhận vật phẩm đấu giá, NTMT Phương Linh cùng phu quân của chị không giấu được niềm xúc động của bản thân. Chị chia sẻ sau sự kiện: “Tôi thấy buổi đấu giá mang rất nhiều ý nghĩa và điều tôi quan tâm nhiều nhất đó là chữ Tâm. Trong tất cả các ngành nghề nói chung và nghề tóc nói riêng, và theo như suy nghĩ của mình đơn giản nhất là có Tâm ắt có tầm lên mình rất là tâm đắc chữ này và đặc biệt hơn nữa là tác phẩm được làm từ tóc rất tỉ mỉ chứ không phải viết bằng bút mực”. Hành động thay cho ngàn lời nói, vật phẩm chữ Tâm và là tâm huyết lớn của NTMT My Tuyến đã được trao tặng cho NTMT xứng tầm.

Tác phẩm tâm huyết của NTMT My Tuyến đã được gửi đến chủ nhân xứng tầm của nó 

Gần 1000 NTMT cả nước đã tham dự đêm gala Hội tụ tỏa sáng 2019 
Hội tóc Hải Phòng đến với đêm gala Hội tụ tỏa sáng 2019 
 
Tạo dựng salon Tony Thừa được 11 năm là 11 năm chị mang đến cho các khách hàng những sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất. Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng ủng hộ Tony Thừa trong nhiều năm qua bởi cái tâm và cái tầm ảnh hưởng của nhà sáng lập của nó. Trong quá trình 15 năm theo đuổi công việc thiết kế tạo mẫu tóc, NTMT Phương Linh luôn mong muốn góp một phần công sức làm đẹp cho tất cả khách hàng cũng như cho xã hội. Hiện tại, NTMT tài năng này đang đi sâu thêm vào nghề phun xăm thẩm mỹ trong và ngoài nước, muốn ngành làm đẹp càng ngày càng phát triển hơn .

NTMT Phương Linh luôn mang đến những mẫu tóc được yêu thích nhất đến khách hàng 

Bên trong salon Tony Thừa 

Bên ngoài salon Tony Thừa 
 Với tấm lòng vàng cùng sự ảnh hưởng lớn với ngành tóc, chắc chắn sự nghiệp làm nghề phía trước của NTMT Phương Linh sẽ có rất nhiều bước phát triển. Gala Hội tụ tỏa sáng 2020 rất mong được nhìn lại những thành tích ấn tượng của NTMT này trong năm 2019.
Salon Tony Thừa
Địa chỉ : 40 Mạc Đĩnh Chi, Bắc Sơn, Kiến An, Hải Phòng

Hair Idol 2016